Giám đốc sân khấu phanh phui bản thân, tiết lộ bí mật động trời của Lisa khiến cả thế giới phải chỉ trích

Giám đốc sân khấu phanh phui bản thân, tiết lộ bí mật động trời của Lisa khiến cả thế giới phải chỉ trích

Lisa (BLACKPINK) gây tranh cãi khi tham gia dự án mới, giám đốc sân khấu tiết lộ những hành động bí mật của cô Sự quyết định của Lisa đã gây nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng

Gần đây, Lisa (BLACKPINK) đã thông báo việc hợp tác với Crazy Horse tại Pháp để thực hiện dự án cá nhân của mình. Trong suốt 3 ngày từ 28 đến 30/9, cô sẽ có 5 buổi biểu diễn tại đây, trong vai trò một "crazy girl" biểu diễn các số cabaret độc đáo và các bản hòa tấu kinh điển như But I Am A Good Girl, Crisis? What Crisis!?

Tuy nhiên, từ sau khi công bố dự án này, Lisa đã nhận được nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng. Trên Instagram, trong bài đăng mới nhất của Lisa, đã có rất nhiều bình luận từ cộng đồng fan quốc tế biểu đạt ý kiến trái chiều và thậm chí chỉ trích Lisa vì quyết định này.

Giám đốc sân khấu phanh phui bản thân, tiết lộ bí mật động trời của Lisa khiến cả thế giới phải chỉ trích

Lisa đã tạo sự chú ý đặc biệt khi hợp tác với hộp đêm Crazy Horse, tuy nhiên điều này lại gây tranh cãi.

Cộng đồng mạng quốc tế đã phản ứng tiêu cực vì việc Lisa biểu diễn chính tại Crazy Horse. Crazy Horse là một hộp đêm danh tiếng tại Pháp, nơi tổ chức Le Crazy (hoặc Crazy Horse de Paris) - một show diễn tạp kỹ nổi tiếng do những vũ công trình diễn... mà ngực trần. Mặc dù màn trình diễn của Lisa chưa được tổ chức chính thức, nhưng nhiều người lo ngại cô sẽ mặc những trang phục táo bạo giống như các vũ công, vì các buổi diễn yêu cầu khán giả phải từ 16 tuổi trở lên và không được quay phim, chụp hình.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng quốc tế đa số tỏ ra ngạc nhiên với quyết định thử nghiệm của BLACKPINK em út. Có người thậm chí "xin" Lisa suy nghĩ lại và không biểu diễn tại hộp đêm này vì có thể làm tổn thương hình ảnh đã thành công của cô.

Một số ý kiến khác thì không hiểu, thất vọng với quyết định của Lisa và một số khán giả quốc tế chỉ trích việc cô mang thiết kế thoát y mặc dù tiết mục chưa diễn ra.

Bình luận của cộng đồng mạng quốc tế bên dưới bài đăng của Lisa trên Instagram (tạm dịch):

- Xin đừng biểu diễn tại Crazy Horse. Nơi đó giống như một câu lạc bộ khỏa thân vậy. Em đã thành công và tuyệt vời rồi, em không cần phải nhảy những điệu múa gợi cảm để khán giả thích em. Việc này sẽ gây tổn hại cho em đó Lisa à.

- Sao bạn lại biểu diễn ở Crazy Horse? Mình thật sự không hiểu.

- Lisa à, mình xin lỗi thật lòng. Mình thích bạn cười hơn là bạn lột đồ hoặc trình diễn gợi cảm trước mặt mình. Mình thực sự không thể hiểu được quyết định này của bạn. Mình chỉ có thể chúc bạn thành công.

Tôi không hiểu tại sao bạn lại biểu diễn trên sân khấu đó. Thật là đáng thất vọng khi bạn là một ngôi sao quốc tế hàng đầu. Bạn có nhận ra rằng lựa chọn của bạn sẽ có tác động ra sao đối với các nghệ sĩ trẻ và các fan nữ chứ? Có rất nhiều fan hâm mộ bạn mà bạn lại xác định biểu diễn trên một sân khấu thích hợp cho các vũ công múa thoát y ư?

Giám đốc sân khấu phanh phui bản thân, tiết lộ bí mật động trời của Lisa khiến cả thế giới phải chỉ trích

Giám đốc quản lý sân khấu của Crazy Horse đã tiết lộ rằng Lisa đã đến đây nhiều lần và đã dành thời gian để tập luyện bí mật cho buổi biểu diễn.

Trước đó trên tạp chí Elle của Pháp, giám đốc quản lý sân khấu và thương hiệu, ông Andrée Deissenberg, đã cho biết ý tưởng của buổi biểu diễn là để Lisa trở thành một vũ công tại Crazy Horse suốt chương trình và việc này được thực hiện dựa trên mong muốn của Lisa.

Ông nói: "Lisa đã đến đây nhiều lần và thường xuyên ghé vào hậu trường để gặp gỡ các cô gái. Cô ấy đã tập luyện và biểu diễn xuất sắc như một vũ công chuyên nghiệp. Lisa đã dành thời gian ở Paris và chúng tôi đã thực hiện mọi thứ một cách kín đáo. Đặc biệt, khi cô ấy biểu diễn tại Stade de France".

Cũng trong bài viết, tạp chí Elle cho biết trong buổi biểu diễn mang tên Totally Crazy, Lisa sẽ mặc những bộ đồ ôm sát và tham gia biểu diễn cùng các vũ công.