Giá vé biểu diễn của Engfa Wahara tại Việt Nam: Sự tranh cãi đổ lửa và giới chờ đón

Giá vé biểu diễn của Engfa Wahara tại Việt Nam: Sự tranh cãi đổ lửa và giới chờ đón

Bạn sẵn lòng chi đến 7 triệu để được trải nghiệm một đêm hòa nhạc đáng nhớ cùng Engfa Wahara?

Vừa qua, BTC đã công bố giá vé cho buổi biểu diễn trực tiếp của Engfa Wahara tại Việt Nam diễn ra vào ngày 28/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Buổi biểu diễn trực tiếp thuộc chuỗi lịch trình diễn của Engfa tại Đông Nam Á, bao gồm các điểm dừng chân tại Việt Nam (28/10), Philippines (26/11), Campuchia (2/12),...

Sân vận động Phú Thọ có thể chứa khoảng 5.000 - 7.000 khán giả cho các sự kiện âm nhạc. Giá vé cho buổi biểu diễn của Engfa được chia thành 5 khu vực, với 4 mức giá từ cao đến thấp như sau: 10.000 baht (~6.7 triệu VNĐ); 5.000 baht (~3.3 triệu VNĐ); 2.000 baht (~1.3 triệu VNĐ) và 1.000 baht (~677 nghìn VNĐ).

Giá vé biểu diễn của Engfa Wahara tại Việt Nam: Sự tranh cãi đổ lửa và giới chờ đón

Sự sắp xếp chỗ ngồi và mức giá vé cho buổi hòa nhạc của Engfa.

Ngay từ khi Engfa thông báo về việc tổ chức buổi hòa nhạc trực tiếp tại Việt Nam, cô đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả trong nước. Cô là một ca sĩ và đã đạt danh hiệu Hoa hậu Grand Thái Lan 2022 và á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Grand Quốc tế 2022. Tuy nhiên, giọng hát của Engfa Wahara được cho là không mạnh mẽ, yếu đuối và chưa đáp ứng đúng mức chuyên nghiệp trong các buổi hát trực tiếp, thường xuyên gây tranh cãi ngay tại quê nhà. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng thường xuyên bị chỉ trích vì biểu diễn gợi cảm quá đà và mặc những bộ trang phục phản cảm.

Nữ ca sĩ kiêm đại diện Miss Grand Thái Lan 2022 sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết Miss Grand International 2023, và sau đó trong 3 ngày, cô sẽ tổ chức buổi biểu diễn âm nhạc cá nhân.

Giá vé biểu diễn của Engfa Wahara tại Việt Nam: Sự tranh cãi đổ lửa và giới chờ đón

Engfa đã gây nhiều tranh cãi về giọng hát.

Với mức giá không phải rẻ và không gian không nhỏ tại NTĐ Phú Thọ, có nhiều người lo lắng rằng Live Concert của Engfa có thể sẽ không có đủ khán giả. Engfa không phải là một ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam nên không thể tổ chức Live Concert ở một địa điểm lớn. Thông thường, các buổi fanmeeting hay showcase của các nghệ sĩ Thái đến Việt Nam đều được tổ chức ở các địa điểm nhỏ hơn.

Đáng chú ý, cùng ngày với Live Concert của Engfa (28/10), nam ca sĩ Trung Quân cũng tổ chức Live Concert 1589 để kỷ niệm 15 năm sự nghiệp ca hát tại Nhà thi đấu Quân Khu 7. Live Concert của Trung Quân có sự tham gia của diva Hà Trần, Uyên Linh, Thùy Chi,... và vé có giá dễ chịu hơn so với đêm nhạc của Engfa. Mức giá vé đắt nhất của Trung Quân chỉ là 3 triệu VNĐ, thấp hơn nửa so với các nghệ sĩ đến từ Thái Lan. Tuy nhiên, mức giá vé ở hạng rẻ nhất của Engfa (khoảng 677 nghìn VNĐ) lại thấp hơn so với Trung Quân (800 nghìn đồng).

Bên cạnh đó, Nhà thi đấu Phú Thọ, nơi Engfa tổ chức Live Concert ở TP.HCM, cũng là địa điểm Hoàng Thùy Linh tổ chức Vietnamese Concert khoảng một tháng trước đó (29/9). Mức giá vé của Hoàng Thùy Linh dao động từ 1.5 triệu VNĐ đến 3.9 triệu VNĐ.

Giá vé biểu diễn của Engfa Wahara tại Việt Nam: Sự tranh cãi đổ lửa và giới chờ đón

Engfa đã trở thành đề tài tranh cãi bởi phong cách biểu diễn quá gợi cảm.

Nhìn vào mức giá concert của Engfa so với các đồng nghiệp từ Việt Nam, có thể thấy rằng giá vé hạng thấp nhất của Engfa là rẻ nhất. Tuy nhiên, giá vé hạng cao nhất của Engfa vẫn là cao nhất. Liệu nữ ca sĩ kiêm người đẹp từ Thái Lan có thể bán hết hàng nghìn vé cho Live Concert của cô ấy tại Việt Nam không?