Engfa Wahara gây sốt với sự kiện âm nhạc nóng bỏng tại Việt Nam

Engfa Wahara gây sốt với sự kiện âm nhạc nóng bỏng tại Việt Nam

Engfa Wahara - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, sẽ tổ chức một show ca nhạc đặc biệt tại TPHCM vào ngày 28/10, dưới sự hỗ trợ của Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International Hãy tham gia để trải nghiệm một đêm nhạc sôi động và đầy ấn tượng cùng Engfa Wahara

Ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã thông báo về lịch diễn của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Wahara, tại các nước Đông Nam Á.

Theo đó, Engfa Wahara sẽ có buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM vào ngày 28/10, chỉ 3 ngày sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Tiếp theo, cô sẽ biểu diễn tại Philippines vào ngày 26/11 và Campuchia vào ngày 2/12.

Engfa Wahara gây sốt với sự kiện âm nhạc nóng bỏng tại Việt Nam

Engfa Wahara gây sốt với sự kiện âm nhạc nóng bỏng tại Việt Nam

Engfa Wahara sẽ tổ chức một buổi show ca nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/10.

Thông tin về việc Engfa Wahara tổ chức một buổi show ca nhạc riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút sự chú ý của các fan yêu mến và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng việc Engfa Wahara, một ca sĩ nổi tiếng, biểu diễn ca nhạc tại TPHCM là điều bình thường. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô chưa có đủ sức thu hút khán giả Việt Nam. Dự kiến, phần lớn khán giả đi xem biểu diễn của cô sẽ là người hâm mộ người Thái.

Vào ngày 4/9, ông Nawat cũng tiết lộ thông tin rằng, trong năm nay, top 10 của Miss Grand International sẽ ở lại Việt Nam để tiếp tục hoạt động sau khi đăng quang. Và Engfa Wahara, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, sẽ xuất hiện trên sân khấu trong đêm chung kết của Miss Grand International 2023.

Cùng ngày, trang sắc đẹp The Creative của Thái Lan thông báo rằng Engfa Wahara sẽ biểu diễn trong phần trình diễn của top 5 tại đêm chung kết.

Nhiều người nghĩ rằng việc Engfa Wahara biểu diễn trong đêm chung kết có thể không đảm bảo tính chuyên nghiệp của chương trình, vì cô ấy chưa được công nhận là một ca sĩ quốc tế.

Engfa Wahara, một ca sĩ xuất sắc trước đây, đã trở thành Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Tuy nhiên, giọng hát của cô được cho là yếu và không chuyên nghiệp khi biểu diễn trực tiếp. Ngoài ra, cô thường phải đối mặt với những chỉ trích phản cảm trong quá trình biểu diễn.

Engfa Wahara, sinh năm 1995 và quê ở Bangkok, sở hữu một chiều cao ấn tượng là 1,7m cùng vẻ ngoài ngọt ngào và quyến rũ. Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Wahara đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng với hơn một triệu người theo dõi trên các mạng xã hội.

Cuối năm 2022, Engfa Wahara từ Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tại Indonesia và đạt vị trí Á hậu 1. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Engfa không xứng đáng với thành tích này. Đặc biệt, cách Engfa giao tiếp bằng tiếng Anh lúng túng trong đêm chung kết đã làm công chúng tức giận hơn nữa. Khán giả cho rằng có nhiều thí sinh khác trong top 10 xứng đáng hơn để giành vị trí Á hậu 1.