Gây sốt với cảnh hôn của Lưu Diệc Phi

Gây sốt với cảnh hôn của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi gây sốt với cảnh hôn đầy lãng mạn trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng Với nhan sắc kiều diễm và thần thái tươi tắn, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và trở thành tâm điểm của các sự kiện sau đó

Ngày 17/11, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi đã tham dự sự kiện kỷ niệm 100 năm của Disney Animation và buổi ra mắt phim hoạt hình Wish tại Thượng Hải, Trung Quốc. Trong phim, Lưu Diệc Phi lồng tiếng cho nhân vật nữ chính Asha. Sau Mulan, đây là lần thứ 2 Lưu Diệc Phi hợp tác với Disney. Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi diện trang phục màu tím là váy trễ vai của thương hiệu Tamara Ralph. Với vẻ ngoài lộng lẫy, nữ diễn viên được ví như "hoa tiên tử" và từ khóa này nhanh chóng leo lên bảng tìm kiếm của mạng xã hội Weibo. Trang phục lộng lẫy giúp tôn lên làn da trắng sứ và vóc dáng cao ráo của "thần tiên tỷ tỷ".

Bên cạnh đó, vào tối ngày 16/11, Lưu Diệc Phi đã tham gia một sự kiện của thương hiệu trang sức Bulgari với tư cách là đại diện toàn cầu. Hình ảnh tự nhiên của nữ diễn viên này đã khiến công chúng không ngừng khen ngợi. Dù đã 36 tuổi, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được nét thanh tú và không bị ảnh hưởng bởi xu hướng thời trang hiện tại.

Lưu Diệc Phi được đánh giá là một trong những diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh 8X hiện nay. Mỗi lần tham gia một sự kiện, cô luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía truyền thông và khán giả.

Gây sốt với cảnh hôn của Lưu Diệc Phi

Gây sốt với cảnh hôn của Lưu Diệc Phi

Gây sốt với cảnh hôn của Lưu Diệc Phi

Gây sốt với cảnh hôn của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi đã trình diễn sự quyến rũ của bộ trang phục này, tôn vinh làn da trắng sáng của mình. Theo tin từ Sina, cô vừa hoàn thành việc quay phim "Câu chuyện hoa hồng". Trong đoạn teaser mới được ra mắt, cảnh Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn Bành Quán Anh đã gây sốt cho công chúng. Khán giả đã cảm nhận được sự chín chắn, đam mê và chân thực trong cách hai diễn viên này hôn nhau.

Theo bản gốc, Lưu Diệc Phi đóng vai Hoàng Diệc Mai, một cô gái thông minh và xinh đẹp từ nhỏ, biết cưỡi ngựa, quay phim, học kiếm đạo, làm việc giám định nghệ thuật và được mọi người đề cao. Sau khi làm việc, Hoàng Diệc Mai từng có mối quan hệ tình cảm với Trang Quốc Đống (do Bành Quán Anh đóng) nhưng anh rời xa cô vì sake của công việc. Nữ chính đã chọn kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn (do Lâm Canh Tân đóng) và có một đứa con gái. Cuộc sống hôn nhân khiến tình yêu giữa họ trở nên suy tàn và họ đã chọn con đường riêng cho mình. Sau đó, Hoàng Diệc Mai đã có tình cảm với Phổ Gia Minh (do Hoắc Kiến Hoa đóng), một người đàn ông hiểu cô và yêu thương cô, nhưng anh bị mắc bệnh nặng chỉ sống được vài tháng.

Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh đã có một nụ hôn mãnh liệt trong trailer đầu tiên của bộ phim.

Bên cạnh Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh, phim còn có sự tham gia của Đồng Đại Vi trong vai Hoàng Chấn Hoa - anh trai luôn yêu thương em gái vô điều kiện. Thêm vào đó, nam diễn viên Lâm Nhất cũng có một cảnh thân mật với Lưu Diệc Phi.