Gánh nặng của kẻ ngắm và quấy rối gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee

Gánh nặng của kẻ ngắm và quấy rối gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee

Kẻ gây phiền toái và xâm phạm gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee đã nhận án tù xứng đáng từ hệ thống pháp luật, bảo vệ cuộc sống riêng tư của cặp đôi nổi tiếng này

Phiên tòa sơ thẩm xét xử kẻ rình rập, quấy rối gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee đã diễn ra vào sáng 10/1 theo thông tin từ Đông Á. Người phụ nữ 40 tuổi (tạm gọi là A) đã bị kết án vi phạm Đạo luật trừng phạt rình rập. Tòa án quận Tây Seoul (Hàn Quốc) đã tuyên phạt A 6 tháng tù giam và phải hoàn thành chương trình giáo dục 40 giờ dành cho kẻ theo dõi.

Video nóng: Kim Tae Hee - Bi Rain trốn con đi hẹn hò xem concert, tương tác thế nào mà khiến khán giả dậy sóng?

Lý do cho án tù 6 tháng, thẩm phán cho biết đây là lần đầu tiên bị cáo phạm tội, không có dấu hiệu hay ý định làm hại nạn nhân. Đặc biệt, bị cáo còn mắc bệnh tâm thần và đã phạm tội trong tình trạng bất ổn về cả thể chất lẫn tinh thần. Mặc dù vậy, do nguy cơ tái phạm tội cao, thẩm phán đánh giá rằng việc tuyên án tù và giáo dục bị cáo là cần thiết.

Gánh nặng của kẻ ngắm và quấy rối gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee

Người phụ nữ theo dõi, quấy rối vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee bị trừng phạt

Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 10/2021, A đã đến đập chuông và la hét trước nhà của Bi Rain - Kim Tae Hee tổng cộng 14 lần. A đã nhận cảnh cáo 3 lần theo Đạo luật trừng phạt các tội danh nhẹ. Tuy nhiên, vào tháng 2/2022, A tiếp tục đến nhà cặp đôi sao Hàn Quốc để rình rập và gõ cửa. Bi Rain đã gọi cảnh sát và A lập tức bị bắt giữ. Vào tháng 4/2022, A lại theo dõi Bi Rain - Kim Tae Hee tại một thẩm mỹ viện.

Ban đầu, cảnh sát quận Yongsan (Seoul) cho biết rất khó xác định tội danh dù người này bị bắt giữ nhiều lần. Theo phía cảnh sát, họ chưa có đủ bằng chứng để chứng minh hành vi quấy rối của A diễn ra liên tục trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, sau khi người phụ nữ này gây mất trật tự tại thẩm mỹ viện mà vợ chồng ngôi sao Hàn Quốc thường xuyên lui tới, phía công tố đã yêu cầu điều tra lại. Đến tháng 9/2022, người phụ nữ bị truy tố, buộc tội gây rối trật tự công cộng.

Gánh nặng của kẻ ngắm và quấy rối gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee

Bi Rain - Kim Tae Hee bị quấy rối liên tục

Vào năm 2020, cặp đôi này đã trải qua sự cố khi một cặp vợ chồng lạ mặt đột nhập vào nhà họ để đòi nợ. 2 kẻ đột nhập đã bị phạt 700,000 won (khoảng 12,8 triệu đồng) và kết án 1 năm quản chế. Họ cũng đã gặp phải nhiều vấn đề khi bị fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư. Sự quấy rối liên tục này, đặc biệt là vào buổi tối, đã ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của Bi Rain - Kim Tae Hee.

Nguồn: DongA