Galactus: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Bộ Phim The Fantastic Four

Galactus: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Bộ Phim The Fantastic Four

Galactus sẽ là lựa chọn tốt hơn để đảm nhận vai phản diện chính của The Fantastic Four thay vì Doctor Doom. MCU đã bắt đầu tiến triển vào việc chuyển thể gia đình Marvel đầu tiên. Sau thời gian dài đồn đại, dàn diễn viên của The Fantastic Four cuối cùng cũng được công bố trong tháng này, với Pedro Pascal vào vai Reed Richards, Vanessa Kirby vào vai Sue Storm, Joseph Quinn vào vai Johnny Storm, và Ebon Moss-Bachrach vào vai Ben Grimm.

Doctor Doom Đã Được Sử Dụng Quá Nhiều Trong Các Bộ Phim Fantastic Four

Nhân vật phản diện của Doctor Doom đã xuất hiện quá nhiều trong các bộ phim Fantastic Four. Việc sử dụng quá đà nhân vật này đã khiến khán giả cảm thấy quen thuộc và mệt mỏi. Sau tất cả, Victor von Doom là một trong những phản diện nổi tiếng nhất của Marvel, với sức mạnh và trí tuệ độc đáo.

Pedro Pascal in The Mandalorian and Doctor Doom in Marvel Comics

Pedro Pascal in The Mandalorian and Doctor Doom in Marvel Comics

Trong hai bộ phim, Doom là phản diện chính, điều này đồng nghĩa với việc MCU cần phải ngừng sử dụng quá nhiều nhân vật này. Trong khi Doom nên vẫn liên kết với Fantastic Four khi họ xuất hiện trong MCU, đến lúc này thì cần để nhân vật này nghỉ ngơi, đóng vai trò phụ hoặc chỉ xuất hiện cameo trong The Fantastic Four trong khi một phản diện khác lên ngôi.

Doctor Doom and the Quantum Gate in 2015's Fantastic Four

Doctor Doom and the Quantum Gate in 2015's Fantastic Four

Galactus Cần Một Phiên Bản Live-Action Đúng Đắn

Galactus chỉ xuất hiện trong một bộ phim: Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer năm 2007. Tuy nhiên, phản diện này trông hoàn toàn khác so với trong truyện tranh, xuất hiện như một đám mây, hình dạng giống như một cơn lốc thay vì là một thực thể con người khổng lồ như anh ta nên.

Galactus in Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer

Galactus in Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer

Sau sự xuất hiện tệ hại, không hấp dẫn của nhân vật Marvel trong Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer, Galactus chưa trở lại trong live-action. Với The Fantastic Four của MCU đặt mục tiêu làm đúng theo đội truyện tranh, sẽ phù hợp khi bộ phim cũng xem xét rằng Galactus xứng đáng được trình diễn một cách công bằng trong live-action, sử dụng phản diện cho bộ phim ra mắt của đội truyện tranh.

Fantastic Four Rise of the Silver Surfer concept art for Galactus

Fantastic Four Rise of the Silver Surfer concept art for Galactus

Galactus Có Thể Giải Thích Nơi Đội Fantastic Four Trong MCU

Nếu The Fantastic Four diễn ra trong quá khứ, như đã được gợi ý bởi tác phẩm nghệ thuật công bố dàn diễn viên của bộ phim, có hai cách mà câu chuyện có thể điều này. Hoặc Fantastic Four tồn tại trong Trái đất chính của MCU, và sự kiện nào đó khiến họ du hành thời gian đến hiện tại, hoặc câu chuyện của các nhân vật diễn ra trong quá khứ như dự kiến, nhưng trong một vũ trụ khác.

Galactus and the Silver Surfer in space in Marvel Comics

Galactus and the Silver Surfer in space in Marvel Comics

Giải thích về sự vắng mặt của Fantastic Four trong MCU cho đến thời điểm này, tương tự như Eternals - họ đã tồn tại nhưng không can thiệp, sẽ không hoạt động. Với The Fantastic Four sẽ là một trong những bộ phim lớn nhất của Multiverse Saga, sẽ hợp lý khi Marvel Studios chọn con đường vũ trụ đa chiều để giải thích nơi mà đội đã ở, điều này cũng có thể được khám phá khi X-Men của MCU được giới thiệu.

Tại Sao Galactus Là Một Mối Nguy Cho Ra Mắt Fantastic Four

Ra mắt Galactus trong vai phản diện chính của The Fantastic Four thay vì Doctor Doom sẽ làm cho sự ra mắt của đội trong MCU trở nên mới mẻ hơn, nhưng động thái này không đến mà không có một số rủi ro. Với sự xuất hiện duy nhất của Galactus là hình ảnh hài hước trong Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer, với không có cảnh và chỉ một vai phụ, nhân vật sẽ đem theo một số gánh nặng tiêu cực.

Ngoài ra, một Galactus giống với truyện tranh có thể cảm thấy quá giống với những gì đã xảy ra với Arishem trong Eternals với một số người hâm mộ. Trong số các rủi ro khác có thể xảy ra khi Galactus trở thành phản diện chính của The Fantastic Four là những vấn đề liên quan đến quy mô của bộ phim và vai trò của Doctor Doom. Một trong những lời than phiền chung của MCU trong những năm gần đây là hầu hết các dự án đều có rủi ro kết thúc thế giới, và Galactus sẽ một lần nữa lặp lại điều đó, có thể làm mất đi phần câu chuyện cá nhân mà người hâm mộ muốn.