G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau đồn đoán sử dụng chất cấm

G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau đồn đoán sử dụng chất cấm

G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau nghi vấn dùng chất cấm Diễn biến mới trong vụ việc G-Dragon vướng nghi vấn sử dụng chất cấm Hãy xem những gì đã xảy ra với hai người nổi tiếng này

G-Dragon đang đối mặt với đau đớn sau vụ bê bối ma túy: liệu anh có bị trở thành người "mờ màu" trong ngành quảng cáo?

Theo tin từ trang News1 ngày 27/10, cảnh sát đã ra lệnh cấm G-Dragon và nam diễn viên Lee Sun Kyun rời khỏi Hàn Quốc liên quan đến việc sử dụng các chất cấm tại một cơ sở giải trí ở Gangnam. Tin tức này đang gây sốc trên mạng xã hội.

G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau đồn đoán sử dụng chất cấm

Trước đó, trưởng nhóm BIGBANG đã thông qua đại diện pháp lý của mình từ chối việc sử dụng chất cấm, cam kết hợp tác với cảnh sát để làm rõ sự việc này. Nam ca sĩ cho biết:"Trước tiên, việc tôi sử dụng ma túy không phải là sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không có liên quan đến các tin tức về việc 'vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy' được đưa ra trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, vì biết rằng nhiều người đang lo lắng, tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra".

Theo News1, cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động của một nhân viên nữ tại cơ sở giải trí có liên quan đến vụ việc. Ngoài ra, cơ quan chức năng tại Hàn Quốc dự định sẽ triệu tập sớm các cá nhân liên quan để điều tra. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Do cuộc điều tra đang được tiến hành, chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về diễn biến".

G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau đồn đoán sử dụng chất cấm

Liên quan đến vụ việc sử dụng ma túy, Lee Sun Kyun bị gắn liền với những ồn ào.

Vào tối ngày 25/10, báo News1 đưa tin độc quyền rằng G-Dragon đã bị cảnh sát khởi tố nhưng không bị giam giữ với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Theo thông tin được biết sau quá trình điều tra các hành động của nam diễn viên Lee Sun Kyun, cảnh sát đã xác định rằng nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo bị nghi ngờ liên quan đến sử dụng ma túy chính là G-Dragon.

Sau đó, đáng chú ý, tin tức từ SBS News 8 cho biết G-Dragon không nằm trong danh sách 8 người được điều tra trong vụ việc Lee Sun Kyun sử dụng ma túy. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý từ TenPro đã tiết lộ tên của G-Dragon. Mặc dù vậy, vụ án liên quan đến Lee Sun Kyun và G-Dragon hoàn toàn độc lập, họ không cùng sử dụng ma túy. Ngoài ra, nữ quản lý cũng là người đã tống tiền Lee Sun Kyun và đã tiết lộ rằng Lee Sun Kyun là một khách VIP của TenPro, thường xuyên sử dụng cần sa và chất kích thích tại nhà riêng của mình.

Nguồn: News1