G-Dragon nói về việc sử dụng ma túy sau khi bị khởi tố

G-Dragon nói về việc sử dụng ma túy sau khi bị khởi tố

G-Dragon lên tiếng về bê bối sử dụng ma túy sau khi bị khởi tố, hé lộ những tuyên bố đầu tiên về cáo buộc gần đây

Hành động đáng ngờ của G-Dragon lúc 3 giờ sáng giữa vụ bê bối ma túy

Một trong những sự kiện gây chú ý của truyền thông Hàn Quốc trong những ngày vừa qua là việc G-Dragon bị đưa ra tòa và không bị giam giữ vì tội sử dụng ma túy. Sau khi thông tin này được tiết lộ, thủ lĩnh BIGBANG đã không lên tiếng, điều này khiến công chúng càng thêm quan tâm và tranh luận về sự việc này.

Tuy nhiên, sáng ngày 27/10, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt thông báo G-Dragon đã lên tiếng chính thức về vụ việc sử dụng ma túy thông qua đại diện pháp lý của mình.

Theo đó, nam ca sĩ nổi tiếng phủ nhận việc sử dụng ma túy, nhưng sẽ hợp tác với cảnh sát để làm rõ vụ việc: "Tôi là Kwon Ji Yong. Đầu tiên, tôi muốn khẳng định rằng tôi không sử dụng ma túy. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến các tin tức về vi phạm pháp luật kiểm soát ma túy được đưa ra gần đây trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, vì có nhiều người lo lắng, tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra".

G-Dragon nói về việc sử dụng ma túy sau khi bị khởi tố

G-Dragon chính thức phủ nhận việc sử dụng ma túy.

Trước đó, vào chiều tối ngày 25/10, News1 thông báo độc quyền rằng G-Dragon đã bị cảnh sát khởi tố, nhưng không bị giam giữ, với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Sau khi điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun, cảnh sát xác định rằng nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo nghi ngờ sử dụng ma túy chính là G-Dragon.

Đáng chú ý là sau đó, SBS News 8 đã đưa ra thông tin rằng G-Dragon không có tên trong danh sách 8 người đang bị điều tra vì vụ Lee Sun Kyun sử dụng ma túy. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý của TenPro đã tiết lộ danh tính của G-Dragon. Tuy nhiên, hai vụ việc này hoàn toàn không liên quan đến nhau, Lee Sun Kyun và G-Dragon không sử dụng ma túy cùng nhau. Ngoài ra, nữ quản lý cũng đã khai rằng G-Dragon là người tống tiền Lee Sun Kyun. Người này cũng tiết lộ Lee Sun Kyun là khách hàng VIP của TenPro và thường xuyên sử dụng cần sa và chất hướng thần tại nhà riêng.

G-Dragon nói về việc sử dụng ma túy sau khi bị khởi tố

Nữ quản lý cơ sở giải trí đã tống tiền Lee Sun Kyun đã tiết lộ danh tính của G-Dragon trong vụ bê bối ma túy.

Nguồn: Koreaboo