G-Dragon là nạn nhân của một nữ tiếp viên quán bar: Tìm hiểu về kịch bản đáng sợ

G-Dragon là nạn nhân của một nữ tiếp viên quán bar: Tìm hiểu về kịch bản đáng sợ

G-Dragon - nạn nhân kịch bản dàn dựng đáng sợ từ nữ tiếp viên quán bar! Vụ việc này đang gây sốc và thu hút sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc

G-Dragon chia sẻ về căng thẳng và không phải sử dụng ma túy: "Tôi có phương pháp riêng để giảm áp lực và tôi hoàn toàn không sử dụng ma túy"

Mới đây, Dispatch đã bất ngờ đăng một bài báo điều tra về việc "minh oan" cho G-Dragon. Theo đó, Dispatch cho rằng G-Dragon và Lee Sun Kyun là "nạn nhân của việc cảnh sát điều tra sai lầm".

Liên quan đến vụ điều tra nội bộ và cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon và "ảnh đế" Lee Sun Kyun, cảnh sát đã hoàn toàn tin tưởng vào lời khai của một nhân vật mang tên là Madam K.

G-Dragon là nạn nhân của một nữ tiếp viên quán bar: Tìm hiểu về kịch bản đáng sợ

Hình ảnh được Dispatch tiết lộ

Ban đầu, Madam K được tiết lộ là "bà trùm" của một cơ sở giải trí có tên G. Tuy nhiên, thực tế là K không có quan hệ cụ thể nào với cơ sở giải trí G, chỉ đến khi có khách hàng yêu cầu. K nổi tiếng với biệt danh "tay chơi ma túy" nhưng cũng nổi tiếng với việc nói những điều không có căn cứ. Trước đây, K đã từng có tới 5 tội danh liên quan đến ma túy. Theo cuộc điều tra, có khoảng 10 người liên quan tới K bị cáo buộc về ma túy và tống tiền.

Dispatch cho biết rằng, cốt lõi của vụ việc là kịch bản đầy sự lừa dối, đe dọa, vu khống và tống tiền của K. Họ cũng khẳng định rằng, đây không phải là vụ án ma túy của một người nổi tiếng.

Lee Sun Kyun, "nạn nhân đầu tiên"

Lee Sun Kyun, "ảnh đế" đầu tiên đã bị lựa chọn làm nạn nhân trong "bộ phim tự sản xuất" của K. Sau khi bị tố cáo sử dụng ma túy, K liên hệ ngay với Lee Sun Hyun và thông báo rằng điện thoại của anh đã bị đánh cắp. Trong quá trình trao đổi, K thông báo rằng hacker đã đe dọa sẽ giao điện thoại cho cảnh sát và yêu cầu anh phải trả 300 triệu won. Thậm chí, trong tin nhắn trao đổi với Lee Sun Kyun, K còn cố ý nhắc đến các loại ma túy như một bằng chứng.

Lee Sun Kyun

Lee Sun Kyun đã quyết định tước quyền điện thoại của K. Thay vào đó, một người bạn thân của Lee Sun Kyun - người đã từng đưa "ảnh đế" tới cơ sở giải trí G, đã quyết định trả cho K 300 triệu won. Thực tế, có lẽ K đã không có hacker nào "nuốt" trọn số tiền đó.

Tháng 10/2023, K bị bắt vì sử dụng ma túy và tịch thu điện thoại. Khi xác nhận có 1 "ngôi sao" trong phần tin nhắn, Lee Sun Kyun chính thức được đưa vào danh sách điều tra.

G-Dragon đã trở thành nạn nhân như thế nào?

G-Dragon đã xuất hiện tại cơ sở giải trí G hai lần vào năm 2022. Trong những lần đó, K đã tự hào tuyên bố với một người quen rằng: "G-Dragon đã đến thăm tôi". K cũng đã gửi cho người bạn của mình một đoạn clip G-Dragon bước ra từ nhà vệ sinh của cơ sở giải trí G. Vì những cuộc trò chuyện này, cảnh sát đã xác định rằng G-Dragon chính là "khách hàng" của K.

G-Dragon là nạn nhân của một nữ tiếp viên quán bar: Tìm hiểu về kịch bản đáng sợ

Tuy nhiên, thực tế là bằng chứng liên quan đến việc G-Dragon có mối liên hệ với K là rất yếu. Bởi K luôn nổi tiếng với việc "flex" mối quan hệ với các người nổi tiếng dù hoàn toàn không liên quan. Và tất nhiên, G-Dragon là cái tên "hot" nhất trong danh sách những người nổi tiếng mà K "khoe khoang" rằng có quen biết. Có vẻ như cảnh sát đã dựa hoàn toàn vào "lời khai mơ hồ" và chiếc điện thoại của K để làm căn cứ cho cuộc điều tra chống lại G-Dragon.

Tất nhiên, cảnh sát không sai khi để tâm đến những chi tiết nhỏ, nhưng việc tiết lộ tên của người nổi tiếng trong cuộc điều tra nội bộ cần được xem xét kỹ lưỡng. Điều này không phải là một vụ án, mà chỉ là một cuộc điều tra nội bộ. Rất hiếm khi tên của người nổi tiếng bị rò rỉ cho truyền thông trong cuộc điều tra nội bộ.

Tuy nhiên, ngay từ khi cuộc điều tra nội bộ bắt đầu, tên G-Dragon và Lee Sun Kyun đã được công bố như là "tội phạm ma tuý" mà không rõ lý do cụ thể.

Hiện nay, vụ việc liên quan đến G-Dragon đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Hàn Quốc. G-Dragon cũng đang thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình trước những cáo buộc không có căn cứ, ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của một người nổi tiếng.