G-Dragon đi đứng xiêu vẹo trong buổi trình diện cảnh sát: Đỉnh cao của phong cách hay trạng thái không tỉnh táo?

G-Dragon đi đứng xiêu vẹo trong buổi trình diện cảnh sát: Đỉnh cao của phong cách hay trạng thái không tỉnh táo?

G-Dragon đi đứng xiêu vẹo trong buổi trình diện cảnh sát: Phong cách riêng hay chỉ đơn giản là không tỉnh táo? Một số fan cho rằng dáng đi vặn vẹo và tung tẩy là những đặc trưng của G-Dragon suốt thời gian dài

Sau khi trình diện cảnh sát, G-Dragon xuất hiện như đang tham gia một sự kiện, chơi khăm với phóng viên và thậm chí đăng bài mỉa mai triết lý.

Việc nghi ngờ G-Dragon sử dụng ma túy đã trở thành đề tài nóng trong thời gian gần đây. Nam idol này đã bị cảnh sát khởi tố nhưng không bị giam giữ, với cáo buộc sử dụng thuốc phiện, á phiện, cocaine và một hỗn hợp của các chất này. Những đoạn clip cho thấy G-Dragon đi đứng xiêu vẹo, có biểu cảm kỳ lạ và nói chuyện không giống như một người tỉnh táo đã bị rò rỉ. Mặc dù những điều này, G-Dragon vẫn kiên quyết phủ nhận việc sử dụng ma túy.

Đến sáng ngày 6/11, "ông hoàng Kpop" đã xuất hiện tại Sở Cảnh sát Nonhyeon để chủ động hợp tác trong quá trình điều tra. Đáng chú ý, G-Dragon đã tiếp tục tái hiện cách đi đứng lảo đảo, lắc lư và liên tục xoay cổ tay giống như trong những video bất thường trước đó. Nhiều người cho rằng G-Dragon tự tin vào việc mình vô tội và đang tiếp tục thể hiện cách đi bất thường để đáp trả những cáo buộc sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan của thủ lĩnh BIGBANG bênh vực anh và cho biết cách đi "dẹo" là phong cách quen thuộc của G-Dragon từ lâu.

Tuy nhiên, dáng đi của nam idol đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Thủ lĩnh BIGBANG vừa đi vừa vung vẩy tay chân...

liên tục quay qua quay lại, quan sát từ bên này sang bên kia tương tự như trong những đoạn video tố cáo việc sử dụng chất ma túy.

G-Dragon không thể ngừng vẫy tay trong khi tiến vào đặc khu cảnh sát.

Ngay cả khi trở về, G-Dragon không ngừng vò đầu, bứt tóc và có cử chỉ đi lạ

Trước đó, cộng đồng mạng đã tổng hợp những đoạn video cho rằng G-Dragon có nhiều động tác mất kiểm soát, cách đi lảo đảo không giống người tỉnh táo. Cách đi của G-Dragon trong buổi trình diện cảnh sát ngay lập tức được so sánh với loạt video mất kiểm soát này.

Nhiều người cho rằng G-Dragon tái hiện cách đi xiêu vẹo để thể hiện sự tự tin hoàn toàn và đáp trả cho loạt nghi vấn. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan cho biết rằng việc "chông chênh" là cách đi đặc trưng của G-Dragon. Nam idol đã sử dụng kiểu đi như vậy từ lâu.

G-Dragon đi đứng xiêu vẹo trong buổi trình diện cảnh sát: Đỉnh cao của phong cách hay trạng thái không tỉnh táo?

"Hoàng tử Kpop" đã vượt qua kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với ma túy và tự tin tràn đầy niềm vui khi trở về. Tuy nhiên, vấn đề xem G-Dragon có vô tội hay không sẽ chỉ được giải quyết khi nhận được kết luận cuối cùng từ cảnh sát.

Nguồn: Newsen