G-Dragon đã chính thức rời YG: Thông tin HOT từ công ty!

G-Dragon đã chính thức rời YG: Thông tin HOT từ công ty!

G-Dragon, sau vụ việc ma túy gây xôn xao, đã chính thức rời công ty YG theo xác nhận mới nhất từ hãng Khán giả đang đặt nhiều câu hỏi về tương lai của anh chàng này

Trong khi YG đang mập mờ về việc gia hạn hợp đồng, công ty mới đã "khẳng định chủ quyền" bằng cách bảo vệ G-Dragon.

Vào sáng ngày 20/12, YG Entertainment đưa ra thông báo mập mờ về việc gia hạn hợp đồng với G-Dragon: "Rất khó để xác nhận thông tin này". Tuy nhiên, vào chiều cùng ngày, "ông lớn" của ngành giải trí chính thức xác nhận G-Dragon đã rời công ty sau gần 2 thập kỷ gắn bó.

Thông tin này không khiến người hâm mộ bất ngờ vì hợp đồng độc quyền của G-Dragon đã kết thúc từ tháng 6/2023. Đến nay, G-Dragon đã xóa liên kết tới trang web chính thức của YG khỏi kênh YouTube, tên của anh cũng không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ YG. Trong thời điểm G-Dragon vướng ồn ào ma túy, YG cũng không có động thái bảo vệ thủ lĩnh BIGBANG vì anh không còn trực thuộc công ty.

G-Dragon đã chính thức rời YG: Thông tin HOT từ công ty!

YG chính thức xác nhận G-Dragon đã rời công ty

Truyền thông Hàn Quốc cho biết "Ông hoàng Kpop" đã ký hợp đồng với công ty Galaxy Corporation. Galaxy Corporation thông báo công ty sẽ tổ chức buổi họp báo tại khách sạn JW Marriott Seoul vào sáng 21/12 để kết thúc ồn ào ma túy của G-Dragon. Đại diện của Galaxy Corporation sẽ tóm tắt lại vụ án và chia sẻ quan điểm của G-Dragon về cảnh sát, nữ quản lý hộp đêm vu cáo và những bình luận ác ý. Công ty cũng sẽ công bố kế hoạch hoạt động của G-Dragon trong năm tới. Đồng thời, động thái này cũng được cho là "đánh dấu chủ quyền" đầy khôn ngoan của Galaxy Corporation đối với G-Dragon, khẳng định nam nghệ sĩ đã rời YG Entertainment và đầu quân cho mình. Trước đó vào ngày 5/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin thủ lĩnh BIGBANG đã ký hợp đồng với Galaxy Corporation. Được biết "ông hoàng Kpop" và công ty mới đã đạt được thỏa thuận chi tiết, thông tin chính thức về hợp đồng mới sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.

Galaxy Corporation được thành lập từ năm 2019, chuyên về lĩnh vực sở hữu trí tuệ nhưng gần đây đã mở rộng sang sản xuất loạt chương trình giải trí như Physical: 100 và Street Woman Fighter. Các chuyên gia trong ngành đánh giá rằng Galaxy Corporation sẽ "làm màu" nếu họ chiêu mộ được G-Dragon. Chính G-Dragon là một thương hiệu đảm bảo, giúp công ty thu hút thêm nhiều nhà đầu tư và mở rộng hoạt động trong lĩnh vực quản lý người nổi tiếng và đào tạo nhóm nhạc thần tượng.

G-Dragon đã chính thức rời YG: Thông tin HOT từ công ty!

Thủ lĩnh BIGBANG đã được tuyên trắng án trong vụ việc liên quan đến ma túy

Nguồn: Newsen