G-Dragon chính thức chia tay YG để hợp tác cùng Warner Music?

G-Dragon chính thức chia tay YG để hợp tác cùng Warner Music?

Ảnh mới nhất của G-Dragon gây nghi vấn về việc anh đã chia tay YG Entertainment và ký hợp đồng với Warner Music? Cùng chờ xem tương lai âm nhạc của nam ca sĩ sẽ như thế nào!

G-Dragon chính thức chia tay YG để hợp tác cùng Warner Music?

Cuối tuần vừa qua, G-Dragon đã chia sẻ một loạt hình ảnh trên trang cá nhân, đặc biệt có một bức ảnh hiển thị bảng điện tử với dòng chữ "Chào mừng G-Dragon", thu hút sự quan tâm của khán giả. Bức ảnh này đã khiến nhiều người tin rằng nam ca sĩ đã chính thức ký kết hợp đồng với một công ty mới, không còn hoạt động với tư cách nghệ sĩ của YG Entertainment.

Trước đó, một nguồn tin từ Mỹ tiết lộ rằng G-Dragon đã gia nhập Warner Music và thậm chí đã tới thăm văn phòng của công ty tại Los Angeles. Đặc biệt, nguồn tin này cũng chia sẻ bức ảnh hiển thị bảng điện tử với nội dung "Chào mừng G-Dragon" tương tự như bức ảnh mà thành viên Big Bang đã đăng tải. Ngoài ra, các fan cũng đã tìm thấy tên G-Dragon trong danh sách nghệ sĩ của Warner Music Group, cho thấy khả năng cao ngôi sao Hàn Quốc này đã thực sự ký hợp đồng với hãng thu âm nổi tiếng này.

Vào tháng 5, tên G-Dragon không có trong danh sách nghệ sĩ hoạt động tại YG Entertainment. Điều này gây ra tin đồn về việc anh rời khỏi YG sau khi hết hạn hợp đồng. Công ty đã xác nhận rằng hợp đồng đã kết thúc, nhưng vẫn tiếp tục hợp tác thông qua một hợp đồng riêng cho các hoạt động khác. Điều này khiến khán giả tin rằng G-Dragon sẽ không phát hành âm nhạc qua YG như trước đây.

Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm solo tiếp theo, nhưng nếu những tin đồn về công ty quản lý mới là chính xác, việc phát hành album sẽ được xác nhận sớm.