FPT Telecom tung chính sách hỗ trợ mua nhà và xe với lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 4%

FPT Telecom tung chính sách hỗ trợ mua nhà và xe với lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 4%

FPT Telecom đang triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất vay mua nhà, mua xe cho nhân viên với lãi suất chỉ từ 4% Điều này giúp nhân viên yên tâm làm việc và gắn bó với công ty hơn

Sau khi được phê duyệt và triển khai đợt 1 từ ngày 1/2, chính sách hỗ trợ lãi suất của FPT Telecom đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký. Điều này cho thấy rõ nhu cầu lớn của khách hàng trong việc nhận được hỗ trợ tài chính để mua nhà hoặc mua xe. Qua quá trình xem xét và đánh giá, đợt 1 đã duyệt 108 hồ sơ, trong đó có 90 hồ sơ mua nhà và 18 hồ sơ mua xe.

FPT Telecom tung chính sách hỗ trợ mua nhà và xe với lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 4%

Ảnh minh họa. Nguồn: FPT Telecom.

Thay vì phải trả toàn bộ lãi suất vay ngân hàng, các cán bộ nhân viên của FPT Telecom được hỗ trợ lãi suất ưu đãi khi mua nhà hoặc xe ô tô. Đối với mua nhà, họ có thể vay ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng với lãi suất 4%/năm, trong khi đối với mua xe ô tô, họ có thể vay tối đa 600 triệu đồng với lãi suất 6%/năm. Thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa là 48 tháng tính từ tháng đầu tiên nhận hỗ trợ và khoản vay cần có thời hạn tối thiểu 48 tháng tính đến thời điểm gửi đăng ký.

Chính sách này giúp giảm bớt áp lực tài chính và ổn định cuộc sống của cán bộ nhân viên, tạo điều kiện cho họ cống hiến và gắn bó hơn với công ty - FPT Telecom chia sẻ. Để đáp ứng nhu cầu, FPT Telecom sẽ triển khai đợt 2 của chương trình hỗ trợ với 100 suất dành cho những cán bộ nhân viên đáp ứng yêu cầu. Thời gian đăng ký hỗ trợ là từ ngày 12/6 - 18/6 và thời gian nộp hồ sơ cho những người được duyệt sẽ diễn ra trước ngày 31/7.

Các cá nhân tham gia chính sách bao gồm cán bộ nhân viên ở cấp Level 3, Level 4 hoặc nhân viên Level 2 của 7 vùng kinh doanh có chức danh Trưởng phòng hoặc là best sale. Điều kiện tham gia còn bao gồm việc ký hợp đồng lao động chính thức, đang làm việc và được đánh giá tốt về hiệu quả công việc cũng như gắn kết với công ty. FPT Telecom sẽ xếp hạng hồ sơ theo các tiêu chí như kết quả đánh giá công việc, vai trò trong tổ chức, mức độ gắn kết và các trường hợp chưa có nhà, xe và mua lần đầu tiên. Hồ sơ đầy đủ và được gửi sớm sẽ được ưu tiên duyệt, theo thứ tự từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu mỗi đợt xét duyệt.

Các đơn vị trong Tập đoàn FPT như FPT Software, FPT Retail và FPT IS cũng áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất cho nhân viên khi mua nhà hay mua xe ô tô. Điều này cho thấy sự quan tâm và chăm sóc đến nhân viên của Tập đoàn FPT.