Filip Nguyễn đoạt chức vô địch cùng CLB Công an Hà Nội: Những mỹ nhân mơ ước vợ là người con!

Filip Nguyễn đoạt chức vô địch cùng CLB Công an Hà Nội: Những mỹ nhân mơ ước vợ là người con!

Thủ môn Filip Nguyễn mãn nguyện tìm vợ con xuống sân chung vui trong lễ đăng quang đầy cảm xúc của CLB Công an Hà Nội, đội vô địch V-League 2023

Trong khi các thành viên khác của CLB Công an Hà Nội đang vui mừng nhận huy chương V-League 2023 trên sân khấu, Filip Nguyễn tập trung vào đám đông khán giả ở phía xa. Ngay sau khi đại diện của đội bóng nhận cúp, thủ môn sinh năm 1992 nhanh chóng chạy ra khỏi sân và hào hứng tìm vợ và con để cùng chia vui.

Filip Nguyễn ôm con trai, đặt chiếc huy chương vàng trên cổ cậu bé và đứng trả lời phỏng vấn trước khi quay trở lại khu vực trao giải.

"Thật tuyệt vời khi CLB Công an Hà Nội đạt thành tích vô địch. Kết quả này thực sự có ý nghĩa đặc biệt với tôi, vì đây là lần đầu tiên tôi và đội bóng mới nhận được chiếc cúp quan trọng này", Filip Nguyễn chia sẻ.

Filip Nguyễn đoạt chức vô địch cùng CLB Công an Hà Nội: Những mỹ nhân mơ ước vợ là người con!

Filip Nguyễn rất vui mừng ôm con trai sau buổi lễ trao giải.

Filip Nguyễn mặc áo CLB Công an Hà Nội trong giai đoạn 2 của V-League 2023. Anh ngay lập tức chiếm vị trí chính thức của Patrik Lê Giang và chứng tỏ phong độ ổn định. Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, gặp CLB Thanh Hóa, thủ môn này đã có những pha cứu thua quan trọng giúp CLB Công an Hà Nội giành được 1 điểm.

Filip Nguyễn tự tin rằng anh sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai với đội bóng mới. Anh nói: "Hợp đồng của tôi với đội bóng còn 3 năm. Do đó, còn nhiều điều thú vị phía trước".

HLV Philippe Troussier mới đây đã xác nhận rằng Filip Nguyễn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại anh đang trong quá trình nhập quốc tịch. Filip Nguyễn đã chia sẻ về việc này bằng cách nói: "Tất nhiên tôi sẽ nỗ lực để có cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam, nhưng hiện tại tôi muốn tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng CLB Công an Hà Nội trước, sau đó mới quan tâm đến những kế hoạch trong tương lai".

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Filip Nguyễn và đồng đội đã chạm trán với CLB Thanh Hóa. Dù đội bóng Công an Hà Nội đã dẫn trước trong hiệp 1, nhưng lại bị gỡ hòa trong hiệp 2. Dù vậy, với một điểm chỉ đạt được trong trận đấu này, đội bóng của ngành công an đã chính thức đăng quang ngôi vô địch V-League 2023.