FIFTY FIFTY: Vụ kiện tụng với công ty cũ có thể đẩy thương hiệu vào vực sâu

FIFTY FIFTY: Vụ kiện tụng với công ty cũ có thể đẩy thương hiệu vào vực sâu

Hai hiệp hội giải trí Hàn Quốc ủng hộ công ty ATTRAKT, đồng thời đe dọa tẩy chay FIFTY FIFTY sau vụ kiện tụng với công ty cũ Động thái này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến FIFTY FIFTY trong ngành công nghiệp giải trí

Theo báo cáo của SBS News, FIFTY FIFTY đang đối mặt với khó khăn khi bị xếp vào "danh sách đen" của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc sau vụ tranh chấp với công ty quản lý cũ ATTRAKT.

Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc đã quyết định giữ lại toàn bộ số tiền bản quyền của bài hát Cupid thuộc FIFTY FIFTY. Quyết định này được đưa ra sau những cáo buộc rằng giám đốc điều hành của The Givers, Ahn Sung Il, đã lạm dụng bản quyền của ca khúc.

Cùng ngày, Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc đã đưa ra quan điểm ủng hộ công ty ATTRAKT. Trong tuyên bố của mình, hiệp hội biểu đạt sự tiếc nuối về mối thù giữa FIFTY FIFTY và công ty, đồng thời khen ngợi những thành tựu mà CEO Jeon Hong Joon đã đạt được cho nhóm. Hiệp hội này được coi là có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Vì vậy, việc hiệp hội này ủng hộ công ty chắc chắn gây áp lực lớn đối với 4 thành viên của nhóm.

FIFTY FIFTY: Vụ kiện tụng với công ty cũ có thể đẩy thương hiệu vào vực sâu

(Ảnh: ATTRAKT)

"Chúng tôi rất tiếc về tình hình hiện tại của FIFTY FIFTY và hy vọng rằng hai bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận", người đại diện của hiệp hội nói, "Jeon Hong Joon được biết đến là một người siêng năng, sáng tạo và có năng lực. Anh là một hình mẫu khi ông phát hiện ra FIFTY FIFTY và giúp nhóm lọt vào BXH BIllboard và K-Pop".

Nhiều người cho rằng việc kiện tụng này là một bước đi sai lầm của FIFTY FIFTY khi xảy ra ngay trong khi nhóm đang mới "vụt sáng". Dù đã có bản hit Cupid, nhưng 4 cô gái vẫn chưa thể tạo nên sự nổi tiếng riêng cho mình. Do đó, việc liên quan đến vụ kiện này sẽ rất bất lợi cho cả 4 thành viên nếu họ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc trong tương lai.