FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

FC Online - sự thay đổi tên của FIFA Online 4 - mang đến nhiều lợi ích hơn cho game thủ Sau 5 năm phát hành, tựa game bóng đá này đã quyết định đổi tên chính thức thành FC Online Thông điệp này được thông báo trên trang chủ FIFA Online 4 Việt Nam vào tháng 7 và dự kiến sẽ có hiệu lực từ tháng 9 tới

Việc thay đổi tên này đề hiện tầm nhìn dài hạn của EA khi hỗ trợ hãng game để có thể triển khai nhiều hoạt động và nội dung thân thiện với cộng đồng người chơi. Sự chấm dứt hợp tác với FIFA sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến FIFA Online 4 (Sân Cỏ Huyền Thoại) và trong tương lai sẽ được gọi là FC Online vì hãng game này vẫn giữ một lợi thế lớn khi sở hữu bản quyền của hơn 19.000 cầu thủ, 700 câu lạc bộ, 100 sân bóng và 30 giải đấu thông qua các thỏa thuận cá nhân giữa EA và các đối tác cấp phép.

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

Trong buổi Showcase vừa qua, đã có sự xuất hiện của các đại diện cao cấp từ EA và Garena nhằm giải đáp các câu hỏi từ cộng đồng người chơi về việc thay đổi tên thương hiệu. Garena, nhà phát hành của FC Online tại Việt Nam, đã tiết lộ 4 thông tin cực kỳ quan trọng, mang đến nhiều hứa hẹn để nâng cao trải nghiệm của người chơi trong tương lai:

1. Nội dung liên quan đến việc thay đổi thương hiệu EA Sports FC Online

2. Những thay đổi và cải tiến trong FC Online

3. Những kế hoạch trong tương lai của nhà phát hành

4. Chương trình thành viên sáng lập FC Founders Club

Xem thêm: https://youtu.be/Pa6_D_Zz08o

Lý giải về nhận diện thương hiệu mới của EA Sports FC Online

Nhận dạng thương hiệu mới của EA Sports FC Online đã được dựa trên hình tam giác, như Giám đốc thương mại cao cấp Châu Á của EA - Scott Yoo, đã chia sẻ rằng hình tam giác đã là nền tảng trong 30 năm phát triển của bóng đá EA Sports. Từ biểu tượng trên đầu cầu thủ, chiến thuật và cả "chemistry" trong trò chơi, đều hiển thị sự hiện diện của hình tam giác. Bên cạnh đó, tiền đạo của Tottenham Hotspur - Heung Min Son, đã được chọn làm đại sứ toàn cầu cho FC Online và sẽ tham gia vào nhiều hoạt động quảng bá cho tựa game trong tương lai.

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

Rất nhiều cải tiến đã được chuẩn bị cho quá trình đổi tên thương hiệu.

Tại phiên bản Siêu cập nhật chiến thuật đầu tháng 8 vừa rồi, game thủ có thể dễ dàng thấy rõ những thay đổi đáng chú ý trong FC Online.

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

Ưu tiên hàng đầu và đang thu hút sự quan tâm lớn từ game thủ là tính năng Chiến thuật nhóm đã trải qua một sự chỉnh sửa hoàn toàn so với trước đây, với 5 phong cách Tấn công và 4 phong cách Phòng ngự khác nhau, giúp tái hiện chính xác những phong cách chơi hiện đại đang được ưa chuộng ngoài đời thực.

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

Ngoài ra, để cầu thủ có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân và thi đấu hiệu quả theo từng chiến thuật đội, Chiến thuật đơn của cầu thủ đã được cập nhật với việc bổ sung vào một số vai trò mới, bao gồm Chồng cánh và Di chuyển từ cánh vào trung tâm cho vị trí hậu vệ cánh, cùng với Phòng thủ ở biên và Tập trung ở trung lộ cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

Bên cạnh đó, còn có nhiều thay đổi và cải tiến khác đến từ thị trường chuyển nhượng và Club House,...

Dù có sự thay đổi đang khiến một số người chơi cảm thấy khó thích nghi với lối chơi mới, nhưng bước đi này vẫn là tín hiệu tích cực đầu tiên và là lời an ủi tinh thần mà nhóm phát hành FC Online dành cho cộng đồng người chơi của mình bằng cách mang đến những trải nghiệm bóng đá thật, hiện đại nhất từ đời thực vào trò chơi.

Nâng cao trải nghiệm địa phương: Bổ sung cầu thủ Việt Nam mới và thay đổi nhà bình luận trong tiếng Việt.

Trong bài chia sẻ về định hướng phát triển, Trưởng nhóm vận hành sản phẩm FC Online Garena Việt Nam, Trần Minh Khôi, đã thông báo về 4 hoạt động chính sẽ được tập trung đầu tư trong tương lai gồm duy trì nội dung nội địa, cải thiện trải nghiệm chơi game, hỗ trợ những người sáng tạo nội dung và phát triển hệ thống giải đấu.

Trong buổi Showcase, các nội dung nội địa được nhìn nhận bao gồm việc tiếp tục ra mắt cầu thủ Việt Nam mới để đáp ứng nhu cầu của người chơi muốn sử dụng cầu thủ Việt trong cuộc thi cùng các cầu thủ hàng đầu trên toàn thế giới. Đồng thời, cũng tiết lộ về việc có bình luận viên Tiếng Việt mới. Cộng đồng game thủ đang rất phấn khởi và đã đưa ra nhiều dự đoán về việc Tạ Biên Cương, Trương Anh Ngọc, Quang Tùng, Anh Quân,... sẽ lồng tiếng cho FC Online trong thời gian tới.

Về hệ thống giải đấu, nhà phát hành đang cam kết mang đến nhiều điều thú vị mới mẻ cho cộng đồng game thủ. Họ đã đầu tư rất nhiều vào việc tạo ra những giải đấu mới, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, người đi làm,... Đúng như đã hứa, FC Online đã tổ chức thành công đợt giải đấu Đại Chiến Văn Phòng, dành riêng cho các anh em đi làm mà vẫn có thể dành thời gian tham gia tranh tài.

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

Bây giờ, bạn sẽ trở thành nhà sáng lập đầu tiên của EA Sports FC Online.

Bên cạnh những điều đáng mong đợi sau khi game FC Online ra mắt tại Việt Nam, NPH còn mang đến một chương trình được gọi là "FC Online Founders Club" - một hoạt động đáng quý để thể hiện sự tôn trọng đối với những Nhà sáng lập ban đầu.

FC Online - Game thủ hưởng lợi tối đa với sự thay đổi từ FIFA Online 4

Khi tham gia chương trình này, thành viên không chỉ được cung cấp thông tin đầu tiên từ EA Sports FC, mà còn nhận được áo đấu, huy hiệu và các phần quà trong game có giá trị. Hơn nữa, họ còn có cơ hội trải nghiệm bóng đá sôi động như tham gia các trận đấu thực tế và tham dự các sự kiện đặc biệt với các CLB đối tác do EA Sports và Garena Việt Nam tổ chức.

Bạn đã có thể đăng ký ngay tại đây: https://foundersclub.fconline.garena.vn/.

Đó là những gì mà đội ngũ EA Sports FC Online đã chia sẻ trong thời gian gần đây. Chúng tôi hứa hẹn rằng sau khi thương hiệu mới ra mắt chính thức, sẽ có thêm nhiều trải nghiệm và sự kiện hấp dẫn dành cho người chơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất từ nhà phát hành trong tương lai.