Đón ngập tràn quà tặng miễn phí tại sự kiện FC Online mùa giải mới

Đón ngập tràn quà tặng miễn phí tại sự kiện FC Online mùa giải mới

Vượt trội cùng FC Online: Rinh quà siêu hấp dẫn - Sự kiện Đặt trọn niềm tin - Rinh quà cực thích diễn ra từ 12/8 đến 27/8/2023, tặng ngay những phần quà ingame hấp dẫn nhất cho game thủ FC Online Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà miễn phí độc đáo!

Đón ngập tràn quà tặng miễn phí tại sự kiện FC Online mùa giải mới

Một sự kiện miễn phí mới đã xuất hiện trong FC Online - một mùa giải mới đang tràn đầy cảm hứng. Nguồn thông tin: Fanpage EA Sports FIFA Online 4 Vietnam.

Sự kiện này không chỉ mang lại niềm vui cho các game thủ, mà còn làm say mê những người hâm mộ bóng đá. Đây là dịp để tận hưởng không khí sôi động của mùa giải mới, đồng thời cải thiện đội hình với nhiều phần quà giá trị mà không cần phải chi trả. Điều này giúp mọi người có động lực để quay trở lại cuộc sống học tập và công việc một cách hiệu quả sau kỳ nghỉ hè.

Sự kiện sẽ tổ chức nhiều hoạt động để người chơi tham gia và nhận quà dễ dàng bao gồm: "Điểm danh mỗi ngày", "Chinh phục danh hiệu", "Chào bạn mới - Đón bạn xưa",... Người chơi chỉ cần hoàn thành những nhiệm vụ đơn giản như đăng nhập vào game hoặc hoàn thành trận để nhận lượt mở quà mỗi ngày.

Đặc biệt hơn cả là "Săn điểm dự đoán", đây là hoạt động giúp người chơi có thể dự đoán kết quả các trận đấu thuộc 6 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu như Premier League, La Liga, Bundesliga,... để tích lũy điểm và đổi lấy những phần quà giá trị tại "Cửa hàng đổi điểm".

 

Đón ngập tràn quà tặng miễn phí tại sự kiện FC Online mùa giải mới

Dự đoán tỷ số - hoạt động không thể thiếu mỗi mùa giải bóng đá. Nguồn: Fanpage EA Sports FIFA Online 4 Vietnam

"Tham gia sự kiện "Hân hoan mùa giải mới: Đặt trọn niềm tin - Rinh quà hết ý" không chỉ dành cho những fan của FC Online mà còn dành cho những người đam mê bóng đá Châu Âu và cũng rất dễ dàng cho những ai mới làm quen với FC Online. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào đường link sau: https://newseason.fo4.garena.vn/"