FANCì CLUB: Thương hiệu thời trang Việt góp phần định hình xu hướng quốc tế

FANCì CLUB: Thương hiệu thời trang Việt góp phần định hình xu hướng quốc tế

FANCì CLUB đóng góp không nhỏ trong việc thúc đẩy thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế. Với thiết kế mang đậm phong cách nữ quyền và sự phá cách độc đáo, FANCì CLUB đã mê hoặc loạt sao quốc tế và nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn toàn cầu.

FANCì CLUB - Thương hiệu nổi tiếng được yêu thích

FANCì CLUB, một trong những 'cú nổ' của làng thời trang Việt, đã và đang khẳng định được tên tuổi trên thị trường quốc tế. Thương hiệu này đã góp phần không nhỏ trong việc định hình xu hướng thời trang Việt trên thị trường quốc tế, khiến người nổi tiếng lẫn giới trẻ quốc tế 'xiêu lòng'.

FANCì CLUB: Cú nổ lớn của thời trang Việt, mê hoặc loạt sao quốc tế với màu sắc nữ quyền độc đáo - Ảnh 6.

FANCì CLUB: Cú nổ lớn của thời trang Việt, mê hoặc loạt sao quốc tế với màu sắc nữ quyền độc đáo - Ảnh 6.

Với hành trình vươn mình ra biển lớn đầy ấn tượng, FANCì CLUB là cái tên không thể thiếu trong hạng mục Z-Local Brand (Local Brand được giới trẻ yêu thích) tại WeChoice Awards 2023. Thương hiệu này hiện đang xếp thứ 2 với gần 12.000 vote, đối thủ đáng gờm của Dirty Coins (đứng đầu với hơn 22.000 vote) và Lemonnade (đứng thứ 3 với hơn 10.000 vote) cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Thành công của FANCì CLUB đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tạp chí thời trang và trang tin uy tín thế giới. Chỉ tính riêng năm 2023, local brand đình đám này đã không ít lần xuất hiện trên các tạp chí tên tuổi như Vogue Pháp, Vogue Nhật, Vogue Philippines, Vogue Singapore, The New York Times,... với vô số những mỹ từ khen ngợi, công nhận.

Sứ mệnh và triết lý thời trang của FANCì CLUB

Khởi nguồn từ niềm đam mê đồ secondhand, Duy Trần - founder của FANCì CLUB đã giúp thương hiệu tạo dựng được tiếng vang với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân. Lấy cảm hứng từ nữ quyền, kết hợp hài hoà giữa phong cách Y2K cùng nét mong manh của người con gái, các sáng tạo của FANCì CLUB ghi điểm nhờ sự phá cách, trendy, tôn vinh nét đẹp hình thể.

Cách xử lý chất liệu như nylon, spandex và lưới deadstock… theo phong cách quyến rũ, táo bạo đã giúp trang phục của FANCì CLUB tạo được bản sắc riêng, đồng thời thể hiện được tư duy, thẩm mỹ của người trẻ.

Đội ngũ FANCì CLUB coi từng sản phẩm của họ như những triết lý thời trang, mong muốn người diện sẽ luôn cảm thấy yêu và tự tin với cơ thể của mình.

FANCì CLUB - Hành trình 'go global' của thương hiệu thời trang Việt

Với loạt thiết kế phô bày những bộ phận cơ thể tưởng chừng như nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ như ngực, mông... nhưng qua sự sáng tạo và tỉ mỉ, FANCì CLUB đã tạo nên một giá trị riêng biệt cho làng mốt. Do đó, ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào trang phục của thương hiệu này, nhiều người nghĩ nó khó mặc, là lạ lùng nhưng chỉ cần ngắm kĩ, hiểu sâu về thời trang, rồi họ sẽ nhận ra một chất riêng mới lạ và độc đáo mà không phải local brand Việt nào cũng có thể xây dựng được.

Thành công của FANCì CLUB đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tạp chí thời trang và trang tin uy tín thế giới. Chỉ tính riêng năm 2023, local brand đình đám này đã không ít lần xuất hiện trên các tạp chí tên tuổi như Vogue Pháp, Vogue Nhật, Vogue Philippines, Vogue Singapore, The New York Times,... với vô số những mỹ từ khen ngợi, công nhận. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng khi những thiết kế Việt ngày càng nhận được sự công nhận của giới chuyên môn toàn cầu.