Hoa hậu Thuỳ Tiên: Bí mật bất ngờ và cuộc hồi sinh gây sốt với vụ gỡ danh hiệu Miss Grand International

Hoa hậu Thuỳ Tiên: Bí mật bất ngờ và cuộc hồi sinh gây sốt với vụ gỡ danh hiệu Miss Grand International

Hoa hậu Thuỳ Tiên xúc động khóc lóc xin lỗi vụ gỡ danh hiệu Miss Grand International Cô thừa nhận nông nổi và vô tâm, nhưng không vô ơn Tâm sự chân thành của Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến người nghe không khỏi xót xa

Album ảnh Toán học đứa bé phản ánh một phần nghệ thuật của toán học. Được chụp bởi tác giả Kirsty Mitchell từ năm 2008, bộ ảnh này mang đến một cái nhìn tươi sáng và sáng tạo về các khái niệm toán học thông qua việc sử dụng ánh sáng, màu sắc và trang trí phong phú.

Hoa hậu Thuỳ Tiên: Bí mật bất ngờ và cuộc hồi sinh gây sốt với vụ gỡ danh hiệu Miss Grand International

Trong buổi livestream, Hoa hậu Thuỳ Tiên thừa nhận tính cách nông nổi và hành động hấp tập cùng với sự vô tư đã dẫn đến sự việc không đáng có trong những ngày qua. Cô cho biết: "Những bình luận và suy đoán của mọi người đã làm cho sự việc giữa tôi và ông Nawat trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều so với những gì mọi người nghĩ. Tôi xin nhận lỗi về phần của bản thân, tôi đã coi mọi thứ quá đơn giản, tôi đã quá vô tư và vô tâm. Khi đó, tôi đang chỉnh sửa trang cá nhân Instagram và muốn viết một câu gì đó để thể hiện bản thân, nhưng chưa nghĩ ra nên tôi đã để trống ở đó và rời đi làm việc".

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã tiết lộ rằng sau cuộc trao đổi trực tiếp với Phó Chủ tịch Miss Grand International, bà Teresa, cô đã không kìm nổi nước mắt. Thuỳ Tiên cho biết: "Bà Teresa đã nhắn tin cho tôi về việc tôi đã gỡ danh hiệu, và tôi đã nói rằng một số người không quan tâm và cho rằng đây là vấn đề cá nhân bình thường. Nhưng sau khi nghe bà ấy nói, tôi mới nhận ra rằng tôi đã thiếu suy nghĩ và hành động quá vô tâm, vì vậy tôi đã xin lỗi và viết lại ngay tức thì. Tuy nhiên, sự việc đã diễn ra rất nhanh, khi tôi viết lại phần tiểu sử, tôi đã biết rằng ông Nawat đã bỏ theo dõi tôi. Tôi chọn lên tiếng bây giờ vì tôi muốn trò chuyện và giải quyết hiểu lầm với ông Nawat trước khi livestream giải thích với mọi người. Tôi nhận thức rằng tôi phải chịu trách nhiệm với những sai lầm của mình và tôi chấp nhận điều đó. Tôi không phải là người vô ơn, nhưng tôi thừa nhận rằng mình đã vô tâm."

Hôm qua, tôi đã gọi cho bà Teresa và có cuộc nói chuyện rất nhiều. Bà hiểu rằng tôi là người trầm tính, ít nói khi không gặp trực tiếp và không sử dụng mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện với bà Teresa, tôi đã không kìm nổi nước mắt, không phải vì việc bị ngừng theo dõi hoặc bị chửi đánh, mà là vì cảm thấy bất lực với bản thân và tính cách của mình. Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi khóc nhiều vì nhận ra tính cách của mình. Trong quá trình trò chuyện, câu cửa miệng của tôi luôn là: "Xin lỗi, tôi xin lỗi rất nhiều".

Hoa hậu Thuỳ Tiên: Bí mật bất ngờ và cuộc hồi sinh gây sốt với vụ gỡ danh hiệu Miss Grand International

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trao đổi và xin lỗi bà Teresa ngay sau khi sự việc xảy ra.

Về tin đồn mỹ nhân Thuỳ Tiên từ bỏ danh hiệu để tham gia một cuộc thi quốc tế khác, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam và cũng là đơn vị quản lý của Thuỳ Tiên đã trả lời: "Tôi xác định chuyện đó chẳng bao giờ xảy ra. Khi Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, danh hiệu đó đã trở thành một phần cuộc sống và trái tim của Tiên. Tiên rất trân quý chiếc vương miện. Hiện nay, có tới 10 cuộc thi quốc tế và 100 quyền lợi, nhưng tôi cam đoan rằng Tiên sẽ không bao giờ làm những việc đó. Tôi hy vọng mọi người sẽ không lan truyền tin đồn sai lệch như vậy, vì nó ảnh hưởng đến mối quan hệ của Tiên với ông Nawat và bà Teresa. Tiên đã nhiều lần nói với tôi rằng cô rất ngưỡng mộ sự thông minh và nhanh nhẹn của ông Nawat".

Hoa hậu Thuỳ Tiên: Bí mật bất ngờ và cuộc hồi sinh gây sốt với vụ gỡ danh hiệu Miss Grand International

Hoa hậu Thuỳ Tiên cam kết không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi nào khác sau thành công tại Miss Grand International 2021. Cô cho biết cô ít khi nhắn tin và liên lạc với ông Nawat do không sử dụng mạng xã hội thường xuyên và lo lắng làm phiền người khác. Trong buổi livestream này, cả hai đã trực tiếp xin lỗi tổ chức Miss Grand International cũng như người hâm mộ trong và ngoài nước vì những hành động vội vàng của Hoa hậu Thuỳ Tiên

Ảnh: Tổng hợp