Emiliano Martinez bị xa lánh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023

Emiliano Martinez bị xa lánh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023

Emiliano Martinez khi nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 đã gây chú ý khi bị la ó và chế giễu, tạo nên cảm giác không công bằng trong cuộc thi

Rạng sáng ngày 31/10, đã diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 và Emiliano Martinez đã được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất. Đây là sự công nhận cao quý cho những màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2022, nơi mà thủ môn này đã đóng góp quan trọng giúp Đội tuyển Argentina đăng quang.

Emiliano Martinez bị xa lánh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023

Martinez đã cùng cha mình lên nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023. (Ảnh: Reuters).

Chú ý, pha cản phá của Martinez đối với cú dứt điểm của Kolo Muani trong phút cuối cùng của trận chung kết World Cup 2022 đã được phát lại nhiều lần trong buổi lễ trao giải.

Vì buổi lễ trao giải được tổ chức tại Pháp, nhiều người trong khán phòng không thể giữ được bình tĩnh. Khi thủ môn 31 tuổi này cùng với cha của anh lên sân khấu để nhận danh hiệu, có nhiều tiếng la ó và huýt sáo phản đối từ khán phòng. Tiếng chế giễu đối với Martinez đã giảm đi sau khi MC của buổi lễ - cựu danh thủ Didier Drogba phải lên tiếng nhắc nhở mọi người tôn trọng Martinez.

Theo ý kiến của Juan Castro, nhà báo của Marca có mặt trong khán phòng, những người tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 có thể vẫn nhớ được cách Emiliano Martinez ăn mừng không đẹp sau khi nhận giải thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022 nên mới có phản ứng như vậy.