Dương Tử gây sốt khi đắp ly giày lên miệng: Cảnh phim không thể bỏ qua

Dương Tử gây sốt khi đắp ly giày lên miệng: Cảnh phim không thể bỏ qua

Dương Tử (Trường Tương Tư) thể hiện tài diễn xuất đặc biệt khi nhét giày vào miệng trong vai trò Tiểu Yêu, mang lại nhiều lời khen ngợi

Theo thông tin mới từ Sohu, Dương Tử đã chia sẻ về quá trình quay phim Trường Tương Tư, đặc biệt là cảnh cô đang cố gắng nhét một chiếc giày cổ trang cứng, dày vào miệng. Hành động này của nữ diễn viên sinh năm 1992 đã nhận được sự tán thưởng từ khán giả.

Cụ thể, trong tập 15 của phim, nhân vật Tiểu Yêu (do Dương Tử đóng) đã bị thủ hạ của nhân vật A Niệm (do Đới Lộ Oa đóng) bịt miệng vì đã trêu chọc người cao cấp. Tuy nhiên, thay vì sử dụng vải như các phim khác, nhóm làm phim đã quyết định sử dụng một chiếc giày cổ trang khá lớn. Vì thế, Dương Tử đã phải tìm hiểu các phương pháp khác nhau để chiếc giày có thể nhét vào miệng một cách vừa vặn. Tuy nhiên, sau khi quay xong cảnh, nữ diễn viên vẫn cảm thấy đau miệng và không thể sử dụng miệng bình thường. Tuy vậy, tinh thần chuyên nghiệp và sự hy sinh vì vai diễn của Dương Tử đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

Dương Tử gây sốt khi đắp ly giày lên miệng: Cảnh phim không thể bỏ qua

Dương Tử đã chọc ghim đôi giày vào miệng trong quá trình tham gia đóng phim.

Theo thông tin từ Sohu, bộ phim Trường Tương Tư đã có thành công đáng kể sau hơn một tuần phát sóng. Được xem xét từ các chỉ số truyền thông, cuộc thảo luận và lượt xem, bộ phim đang dẫn đầu trong tất cả các bảng xếp hạng. Mỗi ngày, bộ phim đạt được khoảng 70-80 triệu lượt xem.

Diễn xuất của Dương Tử được ngợi khen cao. Nữ diễn viên không ngại đóng vai nam nhi và có những cảnh cao trào đầy chân thật, gợi cảm xúc cho khán giả.

Bộ phim kể về hành trình của Tiểu Yêu (Dương Tử), một vương cơ có tên Cửu Dao nhưng bị lạc vào hoang đảo, phải đóng vai một người đàn ông và làm nghề y, quên đi danh phận và nhan sắc xinh đẹp của mình. Sau đó, cô cứu được công tử Thanh Khâu là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và từ từ phải lòng anh. Đồng thời, Tiểu Yêu trở thành tri kỷ của yêu quái Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) với chín đầu. Ngoài ra, anh họ của Tiểu Yêu là vương tử Hiên Viên - Thương Huyền (Trương Vãn Ý) cũng không ngừng tìm kiếm cô. Tập 15 là lúc Thương Huyền đưa Tiểu Yêu về cung và họ gặp lại người thân.

Theo Sohu, do thành công của phim, các diễn viên trẻ như Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ và Trương Vãn Ý đều được yêu thích và thu hút hàng trăm ngàn người hâm mộ mới mỗi tuần.