Đụng độ dàn đối thủ nổi tiếng ở Rồng Xanh 2023: Song Hye Kyo liệu có giành chiến thắng ngoạn mục?

Đụng độ dàn đối thủ nổi tiếng ở Rồng Xanh 2023: Song Hye Kyo liệu có giành chiến thắng ngoạn mục?

Song Hye Kyo đối đầu dàn đối thủ đáng gờm trong đề cử Rồng Xanh 2023: Một mỹ nhân diễn xuất kỳ cựu nổi lên có cơ hội chiến thắng?

Vừa qua, giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 2 đã chính thức công bố danh sách đề cử cho mảng series, tạo nên sự tranh luận sôi nổi trong khán giả. Ban tổ chức giải thưởng đã kiểm tra tất cả các dự án dài tập được phát hành trực tuyến từ ngày 1/5/2022 đến ngày 31/5/2023 và cuối cùng đã chọn ra những cái tên xứng đáng nhất. Trong đó, hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất đã nhận được sự đánh giá cao và có "trọng lực" khi có đến 5 ứng cử viên.

Đụng độ dàn đối thủ nổi tiếng ở Rồng Xanh 2023: Song Hye Kyo liệu có giành chiến thắng ngoạn mục?

Sau khi giành chiến thắng tại Baeksang, Song Hye Kyo tiếp tục "chinh chiến" cùng với giải thưởng Rồng Xanh.

Song Hye Kyo đạt thành công rực rỡ trong vai diễn chính của mình trong phim The Glory - Vinh Quang Trong Thù Hận, là lý do cô tiếp tục được đề cử tại hạng mục Nữ chính Rồng Xanh năm nay. Sau chiến thắng tại Baeksang, cô vẫn là một ứng cử viên mạnh và có khả năng giành chiến thắng tại Rồng Xanh. Thành tích này chứng minh rằng ngày càng nhiều chuyên gia đã đánh giá cao không chỉ vẻ đẹp của Song Hye Kyo mà còn tài năng diễn xuất. Dự án The Glory cũng nhận được lòng khen ngợi nhiệt tình từ khán giả, đồng thời giúp cô thoát khỏi đánh đồng về diễn xuất không tốt mà đã đeo đuổi cô từ lâu.

Tuy nhiên, trong trận đấu tại đường đua Rồng Xanh 2023, các đối thủ khác của cô cũng không hề dễ chơi. Chỉ với việc tập trung vào mảng phim trực tuyến, Song Hye Kyo đã vô tình đối mặt với nhiều cái tên mới, khiến khán giả không thể đoán trước được.

Đụng độ dàn đối thủ nổi tiếng ở Rồng Xanh 2023: Song Hye Kyo liệu có giành chiến thắng ngoạn mục?

Vai diễn "vinh quang" của Song Hye Kyo

Suzy có thể giành chiến thắng không?

Không còn các nữ diễn viên nổi tiếng như Park Eun Bin hay Kim Hye Soo được lựa chọn vì không phù hợp tiêu chí, Suzy là nữ diễn viên duy nhất "ở lại" với Song Hye Kyo kể từ lần đề cử Baeksang. Diễn xuất của "nữ hoàng màn ảnh" trong bộ phim Anna đã được đánh giá cao về sự tiến bộ, đa dạng và đột phá.

Suzy trước đó đã bị công chúng nhận xét là "kém diễn" vì khởi đầu sự nghiệp là một ca sĩ thần tượng, và phong cách diễn xuất của cô được cho là "đơn điệu" từ Bay Cao Ước Mơ cho đến Khởi Nghiệp, kéo dài gần 10 năm làm cô trở thành đề tài tiêu cực của công chúng. Hiện tại, có một số khán giả còn tin rằng việc Suzy chiến thắng Rồng Xanh là có thể xảy ra. Trước đó, Suzy đã giành giải Nữ chính xuất sắc tại lễ trao giải Director's Cut do 300 thành viên của Mạng lưới Đạo diễn Điện ảnh Hàn Quốc bình chọn, chứng tỏ cô là đối thủ "đáng gờm" không kém Song Hye Kyo.

Đụng độ dàn đối thủ nổi tiếng ở Rồng Xanh 2023: Song Hye Kyo liệu có giành chiến thắng ngoạn mục?

Suzy

Jung Ryeo Won - "ngừa ô" khó đoán

Ngoài Song Hye Kyo và Suzy, ba ứng cử viên còn lại đều là cái tên mới hoàn toàn so với Baeksang. Đầu tiên là Jung Ryeo Won, xuất hiện trong dự án May It Please the Court - Bộ Đôi Luật Sư của Disney, trong đó cô đảm nhận vai trò vị luật sư nữ vô cùng tài năng và có tỉ lệ thắng kiện cao nhất.

Trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài chịu đựng vì những tranh cãi liên quan đến việc khai thác mỏ, Jung Ryeo Won đã được khán giả đánh giá cao với vai diễn luật sư trong lần này. Nữ diễn viên 8X này trở nên khó đoán vì đã được công nhận về diễn xuất từ lâu, và cô đã từng giành giải Rồng Xanh và nhiều giải thưởng truyền hình khác. Bộ Đôi Luật Sư cũng là một bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi, không có dư chấn hay kết thúc bất ngờ, chỉ là không được phổ biến như nhiều bộ phim khác về luật sư.

Đụng độ dàn đối thủ nổi tiếng ở Rồng Xanh 2023: Song Hye Kyo liệu có giành chiến thắng ngoạn mục?

Jung Ryeo Won

Kim Seo Hyung - Nữ diễn viên vượt biến

Tiếp theo là nữ diễn viên nổi tiếng Kim Seo Hyung trong bộ phim "Recipe for Farewell - Công Thức Nói Lời Từ Biệt". Trở lại đầy ấn tượng, cô đã vào vai người vợ đối mặt với bệnh ung thư, hàng ngày nhận sự nấu nướng từ chồng vì vị giác bị ảnh hưởng nặng nề.

Điều khiến khán giả đặc biệt ấn tượng với Kim Seo Hyung chính là sự thay đổi hoàn toàn, khi cô nổi tiếng với những vai "cường nữ" đặc trưng. Trong bộ phim Công Thức Nói Lời Từ Biệt, đôi khi Kim Seo Hyung chỉ ngồi một chỗ nhưng vẫn thành công khiến khán giả rơi vào nước mắt. Câu chuyện bình dị, gần gũi với đời thường cùng diễn xuất ăn ý bên cạnh nam chính Han Suk Kyu đã giúp Kim Seo Hyung trở thành một cái tên rất đáng chú ý, và nếu cô giành chiến thắng, chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục.

Đụng độ dàn đối thủ nổi tiếng ở Rồng Xanh 2023: Song Hye Kyo liệu có giành chiến thắng ngoạn mục?

Kim Seo Hyung

Jeon Yeo Been - Một lựa chọn thú vị

Trong danh sách Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh năm nay, không thể không nhắc đến Jeon Yeo Been với vai diễn trong bộ phim viễn tưởng kịch tính Glitch - Lỗi Ký Ức. Ngôi sao nữ từng rơi vào tin đồn "phim tin đồn tình thật" với Song Joong Ki do cùng đóng trong Vincenzo, đã gây bất ngờ khi tái xuất với vai một cô gái giàu có, xinh đẹp, bắt đầu hành trình tìm kiếm bạn trai mất tích và khám phá nhiều bí mật liên quan đến người ngoài hành tinh.

Sau Vincenzo, Jeon Yeo Been đã trở lại mạnh mẽ trong bộ phim Glitch. Nhân vật mà cô đảm nhận không thể sánh bằng Nana về nhan sắc, nhưng lại thu hút người xem bằng cách diễn xuất và biểu cảm tuyệt vời. Bộ phim này nổi bật với cách xây dựng nhân vật và cốt truyện độc đáo, làm cho Jeon Yeo Been được nhiều khán giả đồng hàng và hy vọng có thể giành chiến thắng. Không thể phủ nhận rằng bảng đề cử Rồng Xanh 2023 hết sức hấp dẫn, khiến khán giả hồi hộp và khó mà đoán trước.

Danh sách đề cử Rồng Xanh 2023 (mảng series):

Phim hay nhất:

- Casino

- The Glory

- Bargain

- Naco-saints

- Weak Hero Class 1

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất:

- Jinn Seon Kyu (Bargain)

- Ha Jung Woo (Narco Saints)

- Do Kyung Soo (Bad Prosecutor)

- Choi Min Sik (Big Bet)

- Lee Sung Min (Shadow Detective)

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất:

- Jeon Yeo Been (Glitch)

- Song Hye Kyo (The Glory)

- Jung Ryeo Won (May It Please the Court)

- Bae Suzy (Anna)

- Kim Seo Hyung (Recipe for Farewell)

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất:

- Park Sung Hoon (The Glory)

- Jang Ryul (Bargain)

- Jo Woo Jin (Narco Saints)

- Kim Joon Han (Anna)

- Lee Dong Hwi (Big Bet)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất:

- Lim Ji Yeon (The Glory)

- Lee Elijah (Decoy)

- Jung Eun Chae (Anna)

- Kim Joo Ryung (Big Bet)

- Kyung Soo Jin (Shadow Detective)

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất:

- Kim Ki Hae (Duty After School)

- Moon Sang Min (Duty After School)

- Cha Eun Woo (Island)

- Park Ji Hoon (Weak Hero Class 1)

- Bae In Hyuk (Cheer Up)

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất:

- Shin Ye Eun (Revenge of Others)

- Cha Joo Young (The Glory)

- Kwon Eun Bin (Duty After School)

- Han Ji Hyun (Cheer Up)

- An Hee Yeon/ Hani (Hit the Spot)

Lễ trao giải Rồng Xanh cho mảng series sẽ được tổ chức vào ngày 19/7 tới.

Ảnh: Naver