ĐT nữ Việt Nam gửi lời chào tâm đắc tới HLV Mai Đức Chung

ĐT nữ Việt Nam gửi lời chào tâm đắc tới HLV Mai Đức Chung

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm cống hiến hết mình để đạt thành tích xuất sắc tại vòng loại Olympic 2024, gửi thông điệp đầy ý nghĩa đến HLV Mai Đức Chung

Bắt đầu từ nội dung:

Từ ngày 26/10, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024. HLV Mai Đức Chung và các cô gái sẽ đối đầu lần lượt với Uzbekistan (26/10), Ấn Độ (29/10) và Nhật Bản (1/11).

Trước khi bước vào vòng loại Olympic, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ: "Đây là lần thứ hai Đội tuyển nữ Việt Nam trở lại Uzbekistan. Cuộc đối đầu với đối thủ này đã xảy ra cách đây 4 năm. Mặc dù đã trôi qua một khoảng thời gian, nhưng cảm nhận của chúng tôi về con người và phong cảnh Uzbekistan vẫn không thay đổi. Nơi này vẫn mang lại cảm giác bình yên, hài hòa và thư thái."

ĐT nữ Việt Nam gửi lời chào tâm đắc tới HLV Mai Đức Chung

ĐT nữ Việt Nam đã sẵn sàng để vượt qua vòng loại thứ 2 của Olympic 2024 (Ảnh: VFF)

Ông Mai Đức Chung cũng nhận xét: "Trong lần trở lại này, tôi đã thấy sự cải thiện đáng kể về trình độ của đội tuyển Uzbekistan. Họ đã có thành tích đáng chú ý khi lọt vào trận tranh hạng Ba ở môn bóng đá nữ ASIAD. Điều này thể hiện rõ rằng đội tuyển nữ Uzbekistan có trình độ cao như thế nào".

Tiếp lời người huấn luyện viên,đội trưởng Huỳnh Như đã nói:"Đội tuyển nữ Việt Nam đã tham gia giải đấu với tinh thần và quyết tâm rất cao để giành vé vào vòng loại thứ 3 của Olympic Paris 2024. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trước khi anh chia tay đội tuyển nữ Việt Nam. Vì vậy, mỗi cầu thủ trong đội chúng tôi đã vào sân với quyết tâm cao độ, vừa để thể hiện sự tự hào với áo đấu của đội tuyển Việt Nam, vừa để biểu đạt lời chia tay tới HLV Mai Đức Chung."

ĐT nữ Việt Nam gửi lời chào tâm đắc tới HLV Mai Đức Chung

HLV Mai Đức Chung và Huỳnh Như tại buổi họp báo trước trận đấu (Ảnh: VFF)

HLV Mai Đức Chung tiếp tục nói: "Theo lời Huỳnh Như, chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hàng ngày. Đối đầu với các đội tuyển Nhật Bản và Uzbekistan là thử thách khó khăn đối với chúng tôi. Nhưng ĐT nữ Việt Nam sẽ tận dụng từng cơ hội và không ngừng cố gắng. Đội hình của ĐT nữ Việt Nam hiện có khoảng 4-5 cầu thủ trẻ. Các trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để tôi quan sát cách họ thi đấu và từ đó xác định mục tiêu cho tương lai".