ĐT nữ Việt Nam đối đầu Vận may đầy kịch tính trước cuộc chiến với ĐT nữ New Zealand

ĐT nữ Việt Nam đối đầu Vận may đầy kịch tính trước cuộc chiến với ĐT nữ New Zealand

ĐT nữ Việt Nam buộc phải kết thúc buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nữ New Zealand sớm hơn dự kiến do thời tiết không thuận lợi

Chiều nay (9/7), Đội tuyển nữ Việt Nam đã tiến hành buổi tập cuối cùng trước trận đấu giao hữu với Đội tuyển nữ New Zealand. Với mục tiêu chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, BTC nước chủ nhà đã tổ chức buổi họp kỹ thuật với trưởng đoàn Trương Hải Tùng và các thành viên của Đội tuyển nữ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã bắt đầu buổi tập bằng các bài khởi động để làm nóng cơ thể do HLV thể lực Cedric chỉ đạo. Sau khi các vận động viên đã ổn định trạng thái, tất cả các thành viên đã tham gia vào bài tập chính do HLV Mai Đức Chung dẫn dắt.

ĐT nữ Việt Nam đối đầu Vận may đầy kịch tính trước cuộc chiến với ĐT nữ New Zealand

ĐT nữ Việt Nam đã buộc phải kết thúc buổi tập sớm do điều kiện thời tiết không thuận lợi. Hình ảnh từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho thấy các cầu thủ đang tập luyện.

Tuy nhiên, buổi tập hôm nay của đội tuyển gặp một số khó khăn do trời mưa to tại Napier. Nhằm bảo đảm sức khỏe cho các vận động viên trước trận đấu ngày mai, HLV Mai Đức Chung đã quyết định tăng tốc độ và kết thúc bài tập sớm.

Trong khi đó, Trưởng đoàn Trương Hải Tùng và các cán bộ chuyên môn đã họp cùng Ban tổ chức trận đấu, đại diện Đội tuyển nữ New Zealand và các trọng tài để thống nhất những vấn đề liên quan.

Trong cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông, Trợ lý Đoàn Thị Kim Chi cho biết: "Nếu không mưa, thì thời tiết sẽ dễ chịu hơn và sân ở đây cũng đẹp, điều kiện ăn uống cũng tốt. Khi tôi còn là cầu thủ, chúng tôi thỉnh thoảng mới được thi đấu trên một sân đẹp như thế này khi tham gia giải đấu châu Á".

Tôi nghĩ rằng, trong một giải đấu như này, khả năng của tôi còn kém hơn so với đối thủ, nhưng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV và thi đấu với tinh thần cao nhất để tiếp tục được người hâm mộ yêu mến.

Theo lịch sáng mai (10/7), HLV Mai Đức Chung và đội bóng sẽ tổ chức buổi họp chiến thuật trước trận giao hữu với ĐT nữ New Zealand lúc 12h30 (giờ Việt Nam). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời độc giả quan tâm theo dõi.