Drama nổ bùng: Tú Vi tức giận khi bị một người đẹp chỉ ra lỗi ở hậu trường

Drama nổ bùng: Tú Vi tức giận khi bị một người đẹp chỉ ra lỗi ở hậu trường

Tú Vi phản ứng gay gắt khi bị một thành viên khác chỉ trích trực tiếp sau màn nhảy khó ở tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Câu chuyện này khiến Tú Vi trở thành thành viên gây căng thẳng nhất đội Đoan Trang

Có nghi ngờ về một diễn viên sẽ rời khỏi Chị Đẹp Đạp Gió sau khi gây tranh cãi.

Vũ trụ là nhóm vũ đạo khó nhất trong vòng biểu diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Vì vậy, các thành viên trong nhóm cũng rất căng thẳng trong quá trình tập luyện. Trong tập 5 vừa phát sóng, xảy ra hiểu lầm giữa 2 thành viên đội Đoan Trang là Tú Vi và Thanh Ngọc, khiến mọi người rất bất ngờ.

Về vấn đề đó, Yến Trang đã chuẩn bị sẵn một đoạn nhảy cho cả nhóm và nhờ đội trưởng Đoan Trang và biên đạo Quang Đăng xem xét liệu có thể ghép phần này vào đoạn nhảy nào trong bài tập không. Sau khi thăm hỏi tình hình của cả nhóm, Quang Đăng nhanh chóng đưa ra quyết định: "Bây giờ mình học cách diễn trước, em xem bài dựng tự do của đội mình và xem chỗ nào có thể sắp xếp được".

Nghe được như vậy, Tú Vi quay sang Yến Trang hỏi một vài điều. Khi cô này đang hỏi, Thanh Ngọc bất ngờ quát lớn với Tú Vi: "Đoạn mà tự mày dựng đây này (đoạn mà Yến Trang biên đạo trước cho nhóm - PV), mày này không hiểu gì à?". H'Hen Niê cũng ngạc nhiên khi thấy đàn chị nổi giận với nữ diễn viên Cổng Mặt Trời. Tú Vi sau đó ngay lập tức đáp trả mạnh mẽ: "Chị có biết là em đang hỏi cái gì không? Tại sao chị chỉ trách mặt em? Em hỏi về phần clip khác mà".

Thanh Ngọc chỉ vào mặt Tú Vi

H'Hen Niê khi thấy tình thế căng thẳng

Tú Vi căng thẳng với Thanh Ngọc: "Sao chị chỉ nhắm vào em?"

Thấy tình hình căng thẳng, Đoan Trang lên tiếng kêu gọi: "Bình tĩnh đi, mọi người đều cần phải bình tĩnh". Thanh Ngọc sau đó phải cúi đầu và xin lỗi Tú Vi: "Em xin lỗi chị Vi".

Sau đó, Thanh Ngọc phải cúi đầu xin lỗi Tú Vi.

Trong tập 5, Tú Vi là một trong 5 chị đẹp phải dừng chân tại chương trình sau vòng Công diễn 1. Nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến ekip, dàn cast cũng như các thành viên chung đội tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mặc dù đôi khi cảm thấy hối tiếc và lo lắng, nhưng điều quan trọng nhất là cảm xúc biết ơn của Vi đối với một hành trình đã trải qua. Một hành trình mà Vi đã thách thức bản thân với vũ đạo, hát hò và làm việc như một ca sĩ thực thụ.

Vi chân thành cảm ơn đội ngũ Vũ trụ với sự ân cần của Đoan Trang, sự hài hước của Thanh Ngọc, tính cách cá tính của Yến Trang, cảm xúc đa dạng của Hoàng Oanh, đam mê của Hà Kino và sự đáng yêu của em Hen. Không có gì tuyệt vời hơn là mỗi sáng thức dậy có người cùng đi tập và luyện thanh. Những lúc mệt mỏi được mọi người động viên đã khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

Drama nổ bùng: Tú Vi tức giận khi bị một người đẹp chỉ ra lỗi ở hậu trường

Khi biết đàn em bị loại, Thanh Ngọc ôm chặt Tú Vi chào tạm biệt. Hình ảnh này cho thấy mối quan hệ cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp dù xảy ra chút hiểu lầm lúc tập luyện.

Drama nổ bùng: Tú Vi tức giận khi bị một người đẹp chỉ ra lỗi ở hậu trường

Drama nổ bùng: Tú Vi tức giận khi bị một người đẹp chỉ ra lỗi ở hậu trường

Tú Vi nhận xét về Thanh Ngọc là một đàn chị hài hước.