Đột phá mọi kỷ lục - Tour diễn Born Pink của nghệ sĩ nữ châu Á chinh phục hơn 1 triệu vé

Đột phá mọi kỷ lục - Tour diễn Born Pink của nghệ sĩ nữ châu Á chinh phục hơn 1 triệu vé

BLACKPINK đặt một cột mốc mới trong lịch sử âm nhạc K-Pop và châu Á với tour diễn Born Pink khi bán được hơn 1 triệu vé Nghệ sĩ nữ châu Á đầu tiên đạt thành tích ấn tượng này, BLACKPINK chứng minh sức hút đặc biệt của mình trên sân khấu quốc tế

BLACKPINK đã bán được hơn 1 triệu vé tham gia concert trong 44 buổi biểu diễn của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, dữ liệu từ Touring Data cho biết.

Với số liệu này, BLACKPINK đã vượt qua kỷ lục doanh số 1 triệu vé của một nghệ sĩ châu Á trong lịch sử tour diễn. Điều gây ngạc nhiên hơn là tour diễn của BLACKPINK vẫn chưa kết thúc, với 20 buổi biểu diễn chưa diễn ra. Điều này có nghĩa là các cô gái của YG có thể tiếp tục nâng cao thành tích của mình. Trước đó, chỉ có Spice Girls với chuyến lưu diễn đầu tiên Spiceworld vào năm 1998 đã đạt tới cột mốc 1 triệu vé bán được, là một nhóm nhạc nữ khác.

Đột phá mọi kỷ lục - Tour diễn Born Pink của nghệ sĩ nữ châu Á chinh phục hơn 1 triệu vé

(Ảnh: Getty Images)

Tính đến hiện tại, với tour diễn của mình, nhóm nhạc BLACKPINK đã giành danh hiệu tổ chức buổi hòa nhạc mang lại doanh thu cao nhất trong lịch sử cho một nhóm nhạc, lên tới 9,9 triệu USD, vượt qua kỷ lục trước đó do BTS nắm giữ là 9 triệu USD. Đáng chú ý, BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt mốc 100 triệu USD doanh thu từ các buổi diễn.

Hiện tại, BLACKPINK đã có tổng cộng 44 buổi biểu diễn và đã thu về số tiền lên tới 186,7 triệu USD. Và vẫn còn 20 buổi biểu diễn tiếp theo chưa được tổ chức. Điều này cho thấy kỉ lục về tour diễn của những cô gái này vẫn chưa dừng lại ở đây.

Theo lịch trình hiện tại, BLACKPINK sẽ diễn ra 2 đêm biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 27/9 và 30/7 tới. Đây cũng là điểm đến cuối cùng của chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm tại châu Á.