Động trời: Jack tiết lộ dàn hậu vệ 'nâng giá' từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi, chuyện xôn xao MXH

Động trời: Jack tiết lộ dàn hậu vệ 'nâng giá' từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi, chuyện xôn xao MXH

Jack và công ty J97 Entertainment đã đăng đàn phản pháo doanh nhân Quốc Cường sau khi tiết lộ ông tăng giá từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi và bị liên tục bắt nạt trên mạng xã hội

Jack đã bắt đầu bài viết dài bằng cách nói rằng ông Quốc Cường đã kể một câu chuyện đầy ly kỳ về những ngày gần đây, nhưng nam ca sĩ này đã chọn giữ im lặng. Ông đã kể về việc ông đưa Jack gặp Messi và xây dựng hình ảnh Jack như một người trí trá, vô ơn.

Trong cuộc "bão" truyền thông do ông Cường gây ra, Jack đã chọn im lặng. Nhưng khi không thể chịu đựng im lặng nữa, Jack đã chọn trả lời chỉ duy nhất một đầu báo, đó là Báo Tuổi Trẻ. Cho đến thời điểm hiện tại, ông Cường vẫn tiếp tục bắt nạt Jack trên mạng xã hội, vì thế J97 Entertainment đã quyết định đáp trả như sau.

Động trời: Jack tiết lộ dàn hậu vệ 'nâng giá' từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi, chuyện xôn xao MXH

Jack nói về quan hệ thật sự giữa nam ca sĩ và doanh nhân Quốc Cường. Anh chia sẻ về những chi tiết về số tiền đã được chi trả cho chuyến đi Pháp và đồng thời tiết lộ số tiền mà doanh nhân này đã tăng từ 2 tỷ VNĐ lên 5 tỷ VNĐ: "Ông Cường là một doanh nhân thông minh và nổi tiếng trong cộng đồng yêu bóng đá với những khoảnh khắc checked-in cùng các ngôi sao bóng đá quốc tế. Gặp một ngôi sao quốc tế không phải là điều dễ dàng, nhưng để đạt được ước mơ gặp gỡ Messi, Jack đã đồng ý gánh chịu rủi ro. Jack cùng với đội ngũ đã phải lưu lại Pháp lâu hơn dự kiến và chi phí cũng tăng lên. Có lúc Jack nghĩ rằng anh phải quay về Việt Nam mà không thấy Messi, nhưng Jack chưa từ bỏ hy vọng. Ông Cường thấu hiểu mong muốn của Jack và liên tục thay đổi giá dịch vụ. Ban đầu, ông Cường đưa ra giá cho Jack là 80.000 EUR, sau đó tăng lên hơn 200.000 EUR. Trong thời gian ở Pháp, Jack đã mượn một số tiền tạm thời từ ông Cường (vì Jack không mang đủ Euro). Sau khi trở về Việt Nam, Jack đã thanh toán đầy đủ số tiền cho ông Cường. Tổng cộng, Jack đã chi trên 200.000 EUR chỉ riêng cho ông Cường theo thỏa thuận. Ngoài ra, tất cả các chi phí đi lại và ăn ở của Jack và đội ngũ trong suốt chuyến đi đó đều do Jack tự trả.

Jack tức giận cho biết ông Quốc Cường đã liên tục tiết lộ thông tin cho truyền thông, không ngừng phỉ báng và bắt nạt anh ca sĩ nam: "Tuy nhiên, ông Cường liên tục thông báo với truyền thông rằng sẽ tiết lộ số tiền chi trên chuyến đi, không hiểu vì lý do gì?! Hơn nữa, ông còn cố tình đăng clip Jack ký giấy mượn tiền trên trang cá nhân để xúc phạm hình ảnh của Jack (sau đó ông đã tự gỡ clip đó).

Ở Việt Nam, khi tin đồn "Jack chi 60 tỷ để gặp Messi" lan truyền trên mạng xã hội, thái độ của ông Cường đối với Jack đã thay đổi hoàn toàn. Ngay lập tức, ông Cường yêu cầu Jack đính chính, mặc dù Jack không liên quan và không bao giờ muốn theo đuổi những tin đồn vô căn cứ. Jack từ một khách hàng đã trở thành một vật tế thần để ông Cường giải thích cho hoạt động gặp gỡ ngôi sao bóng đá quốc tế của mình.

Trong những bài đăng đầu tiên chỉ trích Jack, ông Cường không đề cập đến bất kỳ khoản thanh toán nào mà Jack đã chi cho ông Cường, tạo ra hiểu lầm rằng Jack "đi ăn ké". Có thể ông Cường không muốn để các thành viên trong nhóm của mình biết chính xác số tiền ông đã nhận từ Jack. Cho đến khi Jack buộc phải nói về một khoản chi phí lớn (không phải là 60 tỉ), ông Cường mới trả lời trên báo Tuổi Trẻ rằng "tôi cá nhân chưa từng nói là không có khoản chi nào".

Jack cũng đưa ra kết luận và khẳng định rằng anh đã thanh toán công bằng, không có nợ đối với ông doanh nhân này, đồng thời tố cáo rằng ông Quốc Cường đã nói dối: "Chuyến đi của Jack được ông Cường tư vấn và giám sát. Jack luôn hợp tác với ông Cường và thường xuyên trao đổi thông tin chi tiết, đầy đủ với ông. Trước khi tổ chức buổi giới thiệu bộ phim, ông Cường còn đăng story bao gồm lời mời và lời chúc "Đã giúp em hoàn thành ước mơ lớn! Thành công nhé em". Ngay từ đầu, ông Cường đã ủng hộ và khuyến khích Jack thực hiện ước mơ này, đó là lý do tại sao Jack sẵn sàng chi một số tiền lớn để thực hiện giấc mơ của mình.

Cho đến khi có lời đồn "60 tỷ" xuất hiện khó hiểu, ông quyết định tấn công Jack. Ngày 5/9, ngay sau khi nghe tin Jack trả lời phỏng vấn Báo Tuổi Trẻ, ông Cường đã tự liên hệ với êkip của Jack để thương lượng. Thậm chí êkip của ông Cường đã bịa đặt: Jack đã xin phép ông để đăng bài trả lời phỏng vấn Báo Tuổi Trẻ lên trang cá nhân của Jack.

Jack rất biết ơn ông Cường vì đã tìm cách liên lạc với đội ngũ ở nước ngoài để tổ chức thành công cuộc gặp gỡ giữa Jack và Messi. Jack cũng đã thanh toán một khoản tiền công bằng cho việc này, nhưng Jack không thể ngờ rằng chỉ vì một tin đồn sai trên mạng xã hội, ông Cường lại đối xử khắc nghiệt với khách hàng như vậy.

Cho dù sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến ý nghĩa của chuyến đi, nhưng với Jack, việc gặp gỡ Messi thực sự là một giấc mơ thành hiện thực. Được gặp thần tượng của mình trực tiếp đã truyền cảm hứng cho Jack. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, Jack đã tìm được cơ hội lần thứ hai để gặp Messi. Anh chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của mình là làm những điều có ích cho cộng đồng, đặc biệt là nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong các em nhỏ. Cơ hội lần thứ hai này khiến Jack cảm thấy hào hứng và là động lực để thực hiện những dự án ý nghĩa, liên quan đến thần tượng Messi thông qua các hoạt động thiết thực hơn.

Động trời: Jack tiết lộ dàn hậu vệ 'nâng giá' từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi, chuyện xôn xao MXH

Bức ảnh Jack đăng cùng với bài viết cho thấy anh đã có được chữ kí của Messi trên áo mình.