Động thái độc đáo của PSG khiến Mbappe gây sốc

Động thái độc đáo của PSG khiến Mbappe gây sốc

Sau khi bị loại bỏ khỏi áp phích tại sân Parc des Princes, PSG cho thấy sẵn sàng tiếp tục mà không phụ thuộc vào Mbappe, ngôi sao số một của họ Động thái này chỉ ra sự quyết tâm và tự tin của PSG trong cuộc sống sau Mbappe

Động thái độc đáo của PSG khiến Mbappe gây sốc

Tại sân Parc des Princes, trên tấm áp phích bên ngoài, Mbappe và Marco Verratti trở thành nhân vật chính. Tuy nhiên, ngày hôm qua, các nhân viên thi công đã sử dụng cần cẩu để gỡ bỏ hình ảnh của Mbappe và thay thế bằng một bức ảnh khác, dự định sử dụng cho mùa giải mới 2023/24. Có thể rằng, trong bức ảnh mới, gương mặt của anh ta sẽ không xuất hiện nữa.

Điều này cho thấy việc chia tay đã được dự báo trước, PSG không còn coi Mbappe là nhân vật chủ chốt trong kế hoạch phát triển dài hạn của câu lạc bộ sau khi anh ta cố tình muốn ra đi. Hợp đồng giữa cả hai đến hè 2024, và PSG đang đối mặt với áp lực phải bán Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng này nếu không muốn chịu mất lớn.

Động thái độc đáo của PSG khiến Mbappe gây sốc

Hình ảnh gương mặt của Mbappe đã bị gỡ xuống khỏi sân Parc des Princes.

Hành động này tương trưng cho việc hai bên đã quay lưng nhau. PSG đã gỡ bỏ tất cả các chiếc áo số 7 mang tên Mbappe khỏi các gian hàng của họ. Bên cạnh đó, họ cũng đã loại bỏ ngôi sao người Pháp khỏi chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB.

Các hành động này ngày càng đẩy Mbappe xa PSG và gần hơn với Real Madrid, đội bóng mà anh luôn ao ước gia nhập. Mbappe cũng đã sẵn sàng để chuẩn bị cho ngày anh rời khỏi PSG. Trong khi đó, đội bóng vô địch Pháp cũng sẵn sàng thay thế anh bằng các tân binh chất lượng.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Ousmane Dembele, đến lượt Goncalo Ramos, một ngôi sao trẻ nổi bật của đội tuyển Bồ Đào Nha, chính thức gia nhập PSG. Ramos đã gia nhập CLB Paris với giá 65 triệu euro và 15 triệu euro phụ phí. Cầu thủ này đã ghi được 30 bàn sau 64 trận đấu tại Benfica và được kỳ vọng sẽ thay thế một phần vai trò của Mbappe tại sân Parc des Princes.