Đồng chủ nhà World Cup nữ 2023 gây sốt với trận ra quân bùng nổ

Đồng chủ nhà World Cup nữ 2023 gây sốt với trận ra quân bùng nổ

Vé trận ra quân của World Cup nữ 2023 sắp cháy hàng khi chỉ còn 4 ngày nữa là giải đấu khai mạc tại Australia Hãy nhanh tay mua vé để không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến những trận đấu đỉnh cao của giải đấu danh giá này

Giải đấu World Cup nữ 2023 đang lập kỷ lục bán vé dù chỉ qua hình thức trực tuyến. Trước thời điểm 1 tháng trước khi khai mạc, tổng số vé đã vượt qua mốc 1 triệu vé, vượt xa cả con số vé được bán tại giải đấu trước đó ở Pháp năm 2019.

Hiện tại, chỉ còn chưa đầy 1 tuần trước lễ khai mạc, vé cho nhiều trận đấu tại Australia đã gần như bán hết. Tại thành phố Sydney, nơi tổ chức 11 trận đấu, vé cho hai trận đầu tiên vào ngày 20/7 và trận chung kết vào ngày 20/8 đã bán hết. Ngoài ra, vé cho trận vòng 16 đội và trận tứ kết cũng chỉ còn rất ít.

Không chỉ riêng với các trận đấu tại thành phố Sydney, 6 trận đấu tại thành phố Melbourne cũng đã bán hết vé. Tại thành phố Adelaide, 3 trận đấu trong số 5 đã hết vé, trong khi 2 trận còn lại chỉ còn rất ít vé. Các trận đấu tại Brisbane và Perth hiện vẫn còn nhiều vé hơn so với các địa điểm khác, tuy nhiên có 7 trong số 13 trận đấu tại thành phố này cũng đang trong tình trạng vé gần hết.

Đồng chủ nhà World Cup nữ 2023 gây sốt với trận ra quân bùng nổ

Vé trận đấu ra quân tại World Cup nữ 2023 của đồng chủ nhà Australia đã được bán hết vào ngày 20/7.

Mặc dù trang bán vé chính thức không còn nhiều vé, trang bán lại vé của FIFA đã xuất hiện nhiều người rao bán vé trận đấu đã hết vé hoặc vé đẹp ở các trận đấu có số lượng vé giới hạn. Giá vé thấp nhất được FIFA cung cấp là 7.5 AUD và có vé đắt nhất là hơn 100 AUD. Tuy nhiên, FIFA quy định rằng khi bán lại trên trang chính thức, giá vé không được thấp hơn 15% giá vé chính thức và cao hơn 10% giá vé chính thức.

Ngoài trang chính thức của FIFA, việc giao dịch, mua bán vé cũng diễn ra trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, giá vé trên các nền tảng này thường được thỏa thuận riêng không công khai.

World Cup nữ 2023 sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand vào mùa đông, tuy nhiên, cuộc đua tranh vé vào các trận đấu đang làm tan chảy cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông ở Nam bán cầu.