Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đối đầu Ấn Độ

Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đối đầu Ấn Độ

ĐT nữ Việt Nam tự tin chuẩn bị cho trận đấu đối đầu ĐT nữ Ấn Độ tại vòng loại Olympic Paris 2024 Trận đấu diễn ra vào chiều mai 29/10

Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đối đầu Ấn Độ

ĐT nữ Việt Nam đã hoàn tất việc chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Ấn Độ. (Ảnh: VFF)

Vào chiều nay (28/10), ĐT nữ Việt Nam đã có một buổi đi bộ để làm quen với sân thi đấu Lokomotiv, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT nữ Ấn Độ vào 17h00 chiều mai (giờ Việt Nam). Nguyễn Thị Bích Thuỳ, tiền vệ của đội, khẳng định rằng toàn đội đã học được nhiều kinh nghiệm từ trận đấu đầu tiên và đã chuẩn bị tốt nhất để đối đầu với đội bóng do HLV Thomas Dennerby dẫn dắt.

Đội tuyển nữ của Ấn Độ hiện đang xếp thứ 61 trên bảng xếp hạng FIFA. Trận đấu gần nhất giữa hai đội là một trận giao hữu trước SEA Games 30 vào tháng 11/2019. Trong trận đấu đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo của huấn luyện viên người Thuỵ Điển Thomas Dennerby, đội tuyển nữ của Ấn Độ đã có nhiều sự thay đổi và tiến bộ. HLV Thomas Dennerby từng dẫn dắt đội tuyển nữ Thuỵ Điển đạt được vị trí thứ 3 tại World Cup nữ 2011.

Đề cập đến trận đấu ngày mai, tiền vệ Bích Thuỳ cho biết: "Chúng tôi đã học được nhiều điều sau trận thua trước Uzbekistan. Trận đấu với đội tuyển nữ Ấn Độ sẽ là trận quyết đấu cho đội tuyển Việt Nam. Toàn đội tự tin rằng chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu này".

Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đối đầu Ấn Độ

Bích Thuỳ đang tham gia buổi tập của ĐT nữ Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Sau khi viết hành sân thi đấu Lokomotiv, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ đã di chuyển đến sân tập để hoàn thành các bài tập chiến thuật. Mặc dù khoảng cách giữa hai địa điểm khá xa nhau, nhưng toàn đội vẫn giữ được tinh thần vui vẻ và hào hứng để bắt đầu buổi tập.

"Mọi người đều thống nhất và hiểu rằng đây sẽ là giải đấu cuối cùng mà HLV Mai Đức Chung sẽ dẫn dắt Đội tuyển nữ Việt Nam. Vì vậy, chị em chúng tôi sẽ cùng nhau khích lệ và cố gắng tập trung tối đa, đẩy mạnh tinh thần và sự tập trung để thi đấu với Ấn Độ và Nhật Bản, nhằm thể hiện lòng tự hào là người phụ nữ Việt Nam" - Bích Thuỳ chia sẻ.

"Khi tiến vào sân trong trận đấu đầu tiên và nhìn thấy các cổ động viên Việt Nam trên khán đài, tôi cảm thấy vui mừng khi được nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Chúng tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển nữ Việt Nam" - Bích Thuỳ đồng ý thêm.