Đội tuyển nữ Việt Nam nhận phần thưởng 800 triệu sau trận đấu vượt trội với đội tuyển Mỹ!

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận phần thưởng 800 triệu sau trận đấu vượt trội với đội tuyển Mỹ!

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 800 triệu từ VFF sau trận thua 0-3 trước đội tuyển Mỹ tại World Cup nữ 2023, nhằm khích lệ tinh thần và tiếp thêm động lực cho các cô gái chiến đấu tiếp

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng trước đội tuyển nữ Mỹ trong trận đấu diễn ra vào ngày 22/7 tại World Cup nữ 2023. Mặc dù đội chúng ta đã để thua chung cuộc với tỉ số 0-3, nhưng sự nỗ lực của toàn đội trước đội bóng đương kim vô địch thế giới đã được khen ngợi.

Trong trận đấu này, VFF đã cử một đoàn công tác tới New Zealand để cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tại World Cup nữ 2023. Đoàn công tác của VFF đã rất tự hào và xúc động khi nhìn thấy tinh thần thi đấu quyết tâm của đội tuyển nữ Việt Nam. Ngay sau trận đấu, VFF đã quyết định trao thưởng cho đội tuyển nữ một số tiền 800 triệu đồng.

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận phần thưởng 800 triệu sau trận đấu vượt trội với đội tuyển Mỹ!

Tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được một khoản thưởng lên đến 800 triệu đồng (Ảnh:

Nhân Văn). Điều này mang lại một sự khích lệ vô cùng to lớn cho đội tuyển nữ Việt Nam, đặc biệt khi họ đang phải đối mặt với hai trận đấu khó khăn trước đây là cuộc chạm trán với Á quân Hà Lan và đội tuyển Bồ Đào Nha.

HLV Mai Đức Chung không giấu được niềm tự hào sau trận đấu khi quốc ca Việt Nam vang lên tại World Cup.

"Khi quốc ca Việt Nam vang lên, cảm xúc trong tôi trào dâng. Chúng tôi chưa từng tham gia World Cup, nhưng giờ đây đất nước đã được toàn thế giới nghe thấy quốc ca. Điều đó là một niềm vinh dự và tự hào. Chúng tôi sẽ thực hiện những điều chỉnh chuyên môn khác nhau trong mỗi trận đấu. Chúng tôi sẽ tận dụng lực lượng sao cho hợp lý tùy thuộc vào đối thủ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Bồ Đào Nha", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.