Đội tuyển nữ Việt Nam khiến fan lo lắng trước ASIAD 19

Đội tuyển nữ Việt Nam khiến fan lo lắng trước ASIAD 19

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Mỹ Anh, hai trụ cột hàng hậu vệ, trong chặng đường ASIAD 19

Trong những ngày gần đây, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã tích cực rèn luyện và đá những trận đấu thử ở Hải Phòng nhằm chuẩn bị cho giải ASIAD 19 sắp tới. Dù phải đối mặt với điều kiện thời tiết nóng gay gắt, các cầu thủ của Đội tuyển vẫn cố gắng hết sức để sẵn sàng cho một giải đấu có tầm ảnh hưởng trên khắp châu lục.

Đội tuyển nữ Việt Nam khiến fan lo lắng trước ASIAD 19

Chương Thị Kiều sẽ không thể tham gia ASIAD 19 vì không kịp phục hồi chấn thương. (Ảnh: Getty).

Theo kế hoạch, đội HLV Mai Đức Chung sẽ tập huấn tại Hải Phòng cho đến ngày 12/9 trước khi trở lại Hà Nội để hoàn tất công việc chuẩn bị và dự ASIAD tại Trung Quốc từ ngày 19/9.

Đối với đội tuyển nữ Việt Nam, hai cầu thủ hàng hậu vệ Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Mỹ Anh không thể tham gia cùng đội tuyển do chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương. Thực tế, trong quá trình tập huấn ở Hải Phòng, hai cầu thủ này đã vắng mặt và ở lại Hà Nội để điều trị chấn thương. Còn với trường hợp của Huỳnh Như, khả năng cô tiền đạo này sẽ có mặt trong đội tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD không cao vì cô đang bận thi đấu cho CLB Lank tại Bồ Đào Nha.

Tại ASIAD 19, ĐT nữ Việt Nam nằm cùng bảng D với các đối thủ Nhật Bản, Nepal và Bangladesh. Trận ra quân sẽ là cuộc đọ sức với Nepal vào ngày 22/9.