Đối đầu nhiệt huyết trên sân khấu, Mỹ Linh khen Hồng Nhung như cô gái tuổi đôi mươi

Đối đầu nhiệt huyết trên sân khấu, Mỹ Linh khen Hồng Nhung như cô gái tuổi đôi mươi

Với màn biểu diễn vũ đạo đầy nhiệt huyết trên sân khấu, Hồng Nhung đã gây ấn tượng mạnh với khán giả tại đêm công diễn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Cùng đàn em, cô đã nhảy bốc lửa và được Mỹ Linh khen ngợi như một người trẻ tuổi

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vòng công diễn 3 vừa kết thúc với 4 tiết mục của 20 cô gái đẹp.

Trong tiết mục "Hai đứa trẻ", 5 cô gái xinh đẹp bao gồm Hương Ly, Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh đã biểu diễn vai các nữ tướng mạnh mẽ và kiên cường. Vũ đạo của tiết mục đã kết hợp thành công các động tác võ thuật ấn tượng.

Nếu Thu Phương không ngừng nỗ lực ở những buổi tập dù phải cấp cứu do kiệt sức thì Mỹ Linh gây bất ngờ với những màn vũ đạo. Trong tiết mục, Mỹ Linh đã xoạc chân và bay nhảy trên không. Cố vấn Trần Thành Trung đánh giá cao sự không ngại khó ở những chị đẹp trong nhóm khi thể hiện rất nhiều chiêu trong tiết mục.

Đối đầu nhiệt huyết trên sân khấu, Mỹ Linh khen Hồng Nhung như cô gái tuổi đôi mươi

Mỹ Linh xoạc chân và đánh võ trong phần trình diễn.

Mặc dù gặp khó khăn so với các đội còn lại, nhóm Diệu Nhi vẫn thể hiện phần trình diễn xuất sắc và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với phong cách độc đáo. Trên sân khấu, Diệu Nhi đã rơi nước mắt và biểu hiện lòng biết ơn đối với 3 đàn chị trong nhóm, bao gồm Giang Hồng Ngọc, Lưu Hương Giang và Phương Vy, vì đã giúp đỡ cô hoàn thành phần biểu diễn âm nhạc.

Cô cho biết rằng cô chỉ able to đóng góp vào phần biểu diễn và thể hiện tinh thần của tiết mục, trong khi trước đó ở hậu trường, Diệu Nhi đã bị sốt và gây lo lắng cho các đàn chị. Phương Vy không ngần ngại khen ngợi Diệu Nhi khi cô đã "gánh team" và trình diễn các động tác vũ đạo khó mà sức khỏe của cô gặp vấn đề.

Đối đầu nhiệt huyết trên sân khấu, Mỹ Linh khen Hồng Nhung như cô gái tuổi đôi mươi

Diệu Nhi đang cố gắng hoàn thành tiết mục mặc dù cô ấy đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Hồng Nhung, cô chị đẹp, đã gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập vũ đạo trong nhóm ca khúc "Ước gì - Mưa phi trường". Nữ diva đã tiết lộ rằng cô đã dần quen với cường độ của việc tập nhảy khi có trưởng nhóm Mlee luôn theo sát cô. Hồng Nhung tâm sự rằng cô bị Lệ Quyên và Mlee gài bẫy, hẹn ăn cơm nhưng lại phải tập nhảy trước khi ăn. Cũng nhờ vậy, Hồng Nhung mới có cơ hội nhảy "điên loạn" như vậy trong tiết mục và tự nhận ra rằng cơ thể cô vẫn có thể dẻo dai đến vậy.

Mỗi ngày, việc quan trọng nhất đối với Hồng Nhung là tập luyện cùng nhóm và dành thời gian cho việc chăm sóc con. Cô ấy cũng không có thời gian cho bất kỳ công việc nào khác - Hồng Nhung nói.

Khi trình diễn trên sân khấu, Hồng Nhung thu hút sự kinh ngạc từ khán giả thông qua vũ đạo sôi động và ấn tượng. Sau khi xem tiết mục của nhóm bạn, Mỹ Linh hào hứng khen ngợi đàn chị Hồng Nhung: “Cô ấy thật sự đã tham gia một cách nhiệt huyết. Cô ấy nhảy như một cô gái hai mươi và truyền đạt năng lượng tích cực”.

Đối đầu nhiệt huyết trên sân khấu, Mỹ Linh khen Hồng Nhung như cô gái tuổi đôi mươi

Hồng Nhung và Lệ Quyên biểu diễn vũ đạo mãnh liệt cùng những nghệ sĩ trẻ.

Nhóm Vì sao của Ninh Dương Lan Ngọc đã biểu diễn một tiết mục tả về tình yêu của phụ nữ hiện đại và hành trình vượt qua nỗi đau trong tình yêu để bắt đầu cuộc sống mới.

Để chuẩn bị cho phần biểu diễn này, Lynk Lee phải vượt qua nỗi sợ cao và vượt qua giới hạn để tạo nên một tiết mục hoàn hảo cùng đồng đội. Trong quá trình luyện tập, Lan Ngọc luôn ở bên cạnh hướng dẫn, động viên và cung cấp năng lượng để Lynk Lee hoàn thành động tác khó này.

Sau màn biểu diễn, nhóm Mlee nhận được điểm số cao nhất và an toàn vào vòng tiếp theo, đồng nghĩa rằng Mlee, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Trang Pháp và Huyền Baby sẽ tiến vào tập tiếp theo.

Ba nhóm còn lại trở thành nhóm nguy hiểm và sẽ có thành viên phải tạm dừng chân tại hành trìnhChị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.