Đội của Lệ Quyên tiếp tục thể hiện sức mạnh tại vòng công diễn 3, liệu có thể thuyết phục lần này?

Đội của Lệ Quyên tiếp tục thể hiện sức mạnh tại vòng công diễn 3, liệu có thể thuyết phục lần này?

Làm thế nào đội của Lệ Quyên lại giành chiến thắng trong vòng Công diễn 3 lần này? Dưới góc nhìn của bạn, chất lượng và ấn tượng của vòng thi như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này

Trong vòng thi công diễn 3, Mlee đã dẫn dắt đội của mình biểu diễn tiết mục mashup "Ước gì - Mưa Phi Trường". Đội Team Mlee trong vòng thi 3 gồm có Mlee làm đội trưởng, cùng với Hồng Nhung, Lệ Quyên, Trang Pháp và Huyền Baby. Đây được coi là một đội rất mạnh với sự góp mặt của "chiến thần" Trang Pháp có thể thích ứng được nhiều thể loại, cũng như sự duyên dáng trong vocal của cả Lệ Quyên và Hồng Nhung.

Hồng Nhung, nữ giám đốc sáng lập của Chị Đẹp, đã gặp phải nhiều khó khăn khi tập vũ đạo nhất trong nhóm biểu diễn mashup "Ước gì - Mưa Phi Trường", cô không tránh khỏi việc mệt mỏi và chán nản khi tập luyện. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình từ đội trưởng Mlee, Hồng Nhung đã từ từ làm quen với cường độ của việc tập nhảy. "Để chuẩn bị cho vòng thi công 3, điều quan trọng nhất trong mỗi ngày của Hồng Nhung là tập luyện cùng nhóm và thời gian còn lại để chăm sóc con. Ngoài ra, không còn thời gian cho bất kỳ công việc nào khác" - Hồng Nhung nói.

Đội của Lệ Quyên tiếp tục thể hiện sức mạnh tại vòng công diễn 3, liệu có thể thuyết phục lần này?

Bộ phim hài hước về cuộc sống học đường - Gia Đình Siêu Nhân.

Bộ phim hài hước Gia Đình Siêu Nhân đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất tài năng của các diễn viên. Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim học đường mang đề tài siêu nhân được ra mắt và thu hút sự chú ý của khán giả. Sự kết hợp giữa hài hước và những pha hành động mạo hiểm đã làm cho bộ phim trở thành tác phẩm độc đáo và thú vị. Kết thúc, bộ phim đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng do 92.48% khán giả bình chọn từ 357 lượt xem.

Tuy nhiên, đây cũng là một phần gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Vấn đề xoay quanh một "chị đẹp" không phải là đội trưởng nhưng lại tham gia trong đội: Lệ Quyên. Gần đây, Lệ Quyên là cái tên gây tranh cãi số 1 tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với nhiều ý kiến cho rằng cô được đặc biệt ưa ái và thiên vị từ chương trình. Có ý kiến cho rằng tiết mục lần này không mới mẻ, concept cũ và sự hỗ trợ của bạn trai Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu trong dàn vũ công đã bị đánh giá là không cần thiết và chỉ là việc chương trình quá ưu ái cho "nữ hoàng phòng trà".

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến bảo vệ sự xuất hiện của Lệ Quyên, cho rằng đây là tiết mục chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Rất nhiều người cho rằng tiết mục này có âm nhạc rất sống động, phần dàn dựng và thể hiện tài năng của các "chị đẹp" đều rất ấn tượng.

Đội của Lệ Quyên tiếp tục thể hiện sức mạnh tại vòng công diễn 3, liệu có thể thuyết phục lần này?

- Đội này sản xuất nhạc rất ấn tượng, thể hiện bằng các bản nhạc EDM sôi động trên sân khấu. Tại sao khán giả lại không yêu thích? Giọng hát của Lệ Quyên, Hồng Nhung, Trang Pháp đều rất cuốn hút, làm sao mà không thuyết phục được?

- Điểm đặc biệt nằm ở phần Trang Pháp biểu diễn cùng cây guitar sôi động, mặc dù tổng thể như một nồi lẩu thập cẩm hỗn tạp. Việc Lâm Bảo Châu tham gia nhảy cùng Lệ Quyên càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn hơn cả buổi biểu diễn "Hai Đứa Trẻ" kia.

- Lần này, sự kết hợp của đội nhóm trở nên rất bình thường và không có sự sáng tạo nổi bật. Chủ đề sci-fi của Mlee là một điểm nhấn, cùng với một vài đoạn rap tiếng nước ngoài của Trang Pháp và việc khoe giọng của Lệ Quyên và Hồng Nhung. Điều này khiến tất cả mọi thứ trở nên rất dễ đoán trước, với số bầu chọn trên 90%, gây ra sự nghi ngờ.

- Mặc dù không thích Lệ Quyên, nhưng lần này, trong phần thi của đội nhóm, cô ấy đã thể hiện tốt nhất. Cách chấm điểm cũng công bằng hơn, việc đội của Lệ Quyên chiến thắng cũng thuyết phục hơn, đó cũng là do sự chọn lựa của 2 bài mashup nổi bật. Cảm giác rằng, bên cạnh Lệ Quyên, Mlee cũng được ủng hộ rất nhiều.

Đội của Lệ Quyên tiếp tục thể hiện sức mạnh tại vòng công diễn 3, liệu có thể thuyết phục lần này?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tiết mục này?