Độc bước vào thế giới kỳ diệu của Coachella Việt Nam sau kỷ lục về số vé bán ra

Độc bước vào thế giới kỳ diệu của Coachella Việt Nam sau kỷ lục về số vé bán ra

Giải mã cuộc hẹn âm nhạc Coachella Việt Nam với sức hút kỷ lục đã khiến mọi người trở nên háo hức

"Charlie Puth - Ngôi sao thế giới sẽ tham gia sự kiện 8Wonder"

Độc bước vào thế giới kỳ diệu của Coachella Việt Nam sau kỷ lục về số vé bán ra

Khi nhắc đến Charlie Puth, ta không thể không nhắc đến một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới. Anh chàng này đã từng có siêu hit See You Again (hợp tác với Wiz Khalifa) làm nên lịch sử khi đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 12 tuần liên tiếp.

MV cho ca khúc này đã thu hút gần 6 tỷ lượt xem, trở thành một trong những MV được xem nhiều nhất suốt thời đại. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới We Don't Talk Anymore - một hit với hơn 3 tỷ lượt xem, cùng loạt các ca khúc mang “thương hiệu” Charlie Puth như: Attention, I Don’t Think That I Like Her, Smells Like Me, Left And Right…

Độc bước vào thế giới kỳ diệu của Coachella Việt Nam sau kỷ lục về số vé bán ra

Mang theo những siêu phẩm được mong đợi, chàng ca sĩ sinh năm 1991 sẽ góp mặt tại 8Wonder trong màn trình diễn dài kỷ lục hơn 75 phút tại Việt Nam. Sự kiện này không chỉ thu hút khán giả trong nước, mà còn được nhiều vị khách quốc tế háo hức chờ đón. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 22/7 tại VinWonders Nha Trang.

Dàn sao Việt đang chuẩn bị trình diễn tại đây.

Cùng với Charlie Puth, những "tấm vé quyền lực" của 8Wonder sẽ đưa người yêu nhạc lạ mắt vào thế giới các bản hit hoàn toàn "made in Vietnam" của dàn sao Việt. Đó có thể là "Tháng tư là lời nói dối của em", "Tháng mấy em nhớ anh" của Hà Anh Tuấn... hay những giai điệu cảm động trong "Cả một trời thương nhớ", "Gửi người yêu cũ", "Cô đơn trên Sofa" của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà...

Độc bước vào thế giới kỳ diệu của Coachella Việt Nam sau kỷ lục về số vé bán ra

Ngoài ra, còn có những cái tên hot hit được yêu thích bởi giới trẻ như: "Chàng hoàng tử" của King of Rap HIEUTHUHAI, tên tuổi gây sốt trên mạng xã hội MONO, Tlinh – nữ rapper cá tính bước ra từ chương trình Rap Việt, cùng nàng công chúa Amee – chủ nhân của "Anh Nhà Ở Đâu Thế", "Trời Giấu Trời Mang Đi" cùng DJ tài năng và xinh đẹp trong làng showbiz Việt Mie.

Độc bước vào thế giới kỳ diệu của Coachella Việt Nam sau kỷ lục về số vé bán ra

Ngoài những ca khúc đã quen thuộc, nhiều khán giả đang háo hức chờ đón một kịch bản hợp tác mà được dự đoán sẽ diễn ra trên sân khấu của 8Wonder giữa các nghệ sĩ nổi tiếng Việt và Charlie Puth.

Độc bước vào thế giới kỳ diệu của Coachella Việt Nam sau kỷ lục về số vé bán ra

Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là khoảnh khắc đáng chú ý nhất của 8Wonder, đồng thời cũng là cơ hội để đưa Việt Nam ra thế giới khi các nhà tạo hit của âm nhạc Việt cùng biểu diễn cùng "ông hoàng nhạc hit" hàng đầu thế giới.

Cơ hội thưởng thức sân khấu tuyệt đẹp với tầm nhìn biển lộng lẫy

Trải nghiệm không gian hoành tráng và đặc biệt tại 8Wonder với những bản hit sôi động. Sự háo hức và đảo lộn tâm trí của nhiều người hâm mộ đang lan truyền trên các diễn đàn, khi họ mong chờ giờ G để được tham gia trải nghiệm không gian sân khấu thú vị và độc đáo chưa từng có tại 8Wonder.

Thông tin đã được công bố trước đó tiết lộ rằng, sân khấu này sẽ có diện tích lớn lên đến 10.400m2 và có tầm nhìn 180 độ hướng ra biển Nha Trang, cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng hoàn toàn thế giới.

8Wonder sẽ trở thành một sân khấu mơ ước thực sự, nơi hàng nghìn người có thể đắm chìm trong những giai điệu du dương, ngọt ngào, và cũng có thể sôi động bùng nổ, trong không gian đầy màu sắc của thế giới dưới đại dương và những cảnh đẹp tuyệt vời của biển Nha Trang.

Trải nghiệm không giống bất kỳ sự kiện âm nhạc nào khác, 8Wonder mang đến cho khán giả một hành trình trải nghiệm thực sự độc đáo. Từ 15 giờ ngày 22/7, tất cả du khách sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn của Lễ hội biển quốc tế WonderFest 2023, diễn ra tại VinWonders Nha Trang. Các hoạt động bao gồm màn trình diễn carnival, cuộc thi cosplay, flashmob và Liên hoan Âm nhạc Indie.

Ngoài ra, mọi người còn có thể khám phá các miền ẩm thực tại Lễ hội Đặc sản bản địa, cùng gia đình và người thân. Họ cũng có thể tham gia các trò chơi nước, tìm hiểu nghệ thuật, xem bài tarot, trang điểm và làm tóc. Hơn nữa, họ có thể cảm nhận những vũ điệu Hawaiaa và âm nhạc DJ sôi động. Tất cả những trải nghiệm này, kết hợp với không gian âm nhạc tuyệt vời, biến 8Wonder thành một sự kiện đáng mong đợi không chỉ đối với khán giả Việt Nam mà còn cả người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lễ mở bán chính thức của 8Wonder đã diễn ra thành công từ 20 giờ ngày 21/6/2023, khiến tất cả vé VVIP, VIP và GA 1,2; GA 3,4 được bán hết trong thời gian ngắn chưa đầy 24 giờ.

Đáng chú ý nhất trong số vé được mở bán chính thức của 8Wonder là vé VVIP, có giá 10 triệu đồng/vé, mang đến nhiều đặc quyền độc nhất như thưởng thức âm nhạc tại một khán đài riêng biệt trước sân khấu, được phục vụ champagne, bia, nước ngọt không giới hạn cùng với đồ ăn nhẹ và trọn vẹn một ngày vui chơi tại VinWonders Nha Trang cùng với một bộ quà tặng đặc biệt mang thương hiệu của 8Wonder.