Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức gây sốt sàn catwalk với thời trang đỉnh cao

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức gây sốt sàn catwalk với thời trang đỉnh cao

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức, những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, đã tạo nên bất ngờ với sự ra mắt dòng sản phẩm thời trang thể thao đầy phong cách và tinh tế Dưới ánh đèn sàn catwalk, họ đã biến thành người mẫu chuyên nghiệp, thể hiện sự tự tin và sự ấn tượng với mẫu thiết kế của mình

Các cầu thủ giao lưu tâng bóng với các VĐV tâng bóng nghệ thuật. Vào sáng ngày 17/08, Công ty Hoàng Phong (Wika) đã công bố dự án hợp tác cùng hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Hai tuyển thủ đã trải qua trải nghiệm trình diễn trên sàn catwalk, giới thiệu những sản phẩm thời trang và giày thể thao mang thương hiệu riêng của họ. Sự kết hợp giữa Văn Hậu, Hoàng Đức cùng nhãn hiệu này nhằm tăng sức mạnh thêm cho niềm đam mê bóng đá của hàng triệu người hâm mộ trên toàn quốc.

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức gây sốt sàn catwalk với thời trang đỉnh cao

Văn Hậu và Hoàng Đức biểu diễn sản phẩm

Với khẩu hiệu "Make Your Dream" (Hãy hiện thực hóa ước mơ của bạn), Wika VH5 truyền đạt thông điệp từ câu chuyện của Đoàn Văn Hậu chính mình, một chàng trai mà luôn tự xưng là "Dream Chaser" (Người theo đuổi ước mơ) và đã không ngừng cố gắng để biến ước mơ sáng lên cùng quả bóng trên sân cỏ.

Văn Hậu chia sẻ về sản phẩm của mình:

"Từ khi còn nhỏ, tôi đã ấp ủ ước mơ trọn vẹn được theo đuổi niềm đam mê với quả bóng tròn. Sau nhiều khó khăn và thử thách, cuối cùng tôi đã biến giấc mơ thành hiện thực".

Hậu tin rằng ai trong số chúng ta yêu bóng đá đều ước mơ được tỏa sáng trên sân cỏ. Qua việc cùng hợp tác, Hậu hy vọng sản phẩm giày bóng đá sẽ thúc đẩy nhiều ước mơ trở thành hiện thực. Hãy theo đuổi ước mơ của bạn, bởi thành công sẽ theo đuổi bạn. Hậu luôn tin rằng điều đó là có thể.

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức gây sốt sàn catwalk với thời trang đỉnh cao

Các tuyển thủ đã có buổi giao lưu tâng bóng với các VĐV tâng bóng nghệ thuật.

Cùng nhìn về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, thành công chói lọi của dòng sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14 khi ra mắt vào đầu năm 2023 đã đặt nền móng cho sự phát triển tiếp theo của Wika. Sản phẩm tiếp theo trong hành trình hợp tác của hai bên sẽ là Wika DragonX, với hy vọng tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng các cầu thủ bóng đá trên khắp đất nước.