Đoạn phim này chắc chắn là cảnh nóng đáng sởn gai ốc nhất màn ảnh Hàn hiện tại, xem chỉ thấy sởn gai ốc

Đoạn phim này chắc chắn là cảnh nóng đáng sởn gai ốc nhất màn ảnh Hàn hiện tại, xem chỉ thấy sởn gai ốc

Dù ghê tởm, cảnh nóng đặc biệt giữa nhân vật phản diện trong phim Cuộc Chiến Sinh Tồn khiến khán giả càng thêm căm ghét đôi kẻ này

Cuộc Chiến Sinh Tồn vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả vào lúc này. Trong các diễn biến mới nhất, hai nhân vật phản diện Cha Joo Ran và Nam Chul Woo đã trở thành một cặp đôi.

Sau những hành động hèn hạ và tàn độc, khán giả không thể thú vị với cặp đôi này. Thay vào đó, việc Cha Joo Ran và Nam Chul Woo tạo nên một cảnh nóng trong tập 11 (khi Matthew Lee công bố đoạn video của họ trước mặt Min Do Hyuk, Kang Ki Tak và nhóm phản diện) chỉ làm cho người xem cảm thấy tức giận và kinh tởm.

Mối quan hệ của Nam Chul Woo và Cha Joo Ran bị Matthew Lee bóc trần

Cảnh nóng của Cha Joo Ran và Nam Chul Woo khiến khán giả càng cảm thấy ghét hai nhân vật này

Rõ ràng, mọi người đều ghét Cha Joo Ran và Nam Chul Woo, nhưng điều đó lại cho thấy Shin Eun Kyung và Jo Jae Yoon đã thành công với vai diễn của họ. Cả Shin Eun Kyung và Jo Jae Yoon đều là những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Với 34 năm trong nghề, Shin Eun Kyung đã tham gia vào 48 dự án phim khác nhau.

Còn với Jo Jae Yoon, anh đã bắt đầu công việc diễn xuất từ năm 2003 và đã tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như Phía Đông Vườn Địa Đàng, Cửu Gia Thư, Hoàng Hậu Ki, Hậu Duệ Mặt Trời, Bị Cáo, Kẻ Săn Người và Hoàn Hồn.

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS.