Doãn Hải My: Phản ứng của cô gái khi lộ mặt mộc và thông tin đồn bịt kín mít đi khám thai cùng Văn Hậu

Doãn Hải My: Phản ứng của cô gái khi lộ mặt mộc và thông tin đồn bịt kín mít đi khám thai cùng Văn Hậu

Khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Doãn Hải My khi lộ mặt mộc, cô nàng vẫn toát lên sức hút đặc biệt Phản ứng của cô trước thông tin bịt kín mít đi khám thai cùng Văn Hậu là gì?

Gần đây, Doãn Hải My - vợ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu - đã tự tin khoe gương mặt không trang điểm để hướng dẫn fan trang điểm theo phong cách "sương sương" nhưng vẫn đẹp tự nhiên, tươi tắn. Mặc dù chưa có son phấn hỗ trợ, gương mặt của Hải My vẫn khiến fan mê mẩn bởi làn da trắng trẻo, mịn màng, ngũ quan tươi sáng, chiếc mũi thẳng và bờ môi cong hồng hào, quyến rũ. Dù lông mày và mi mắt chưa được tạo kiểu nhưng tổng thể gương mặt mộc của bà xã Văn Hậu vẫn đủ xinh đẹp, xứng danh Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhan sắc của Doãn Hải My vẫn luôn là điểm cộng trong mắt người hâm mộ dù cô nàng có trang điểm theo phong cách nào.

Doãn Hải My: Phản ứng của cô gái khi lộ mặt mộc và thông tin đồn bịt kín mít đi khám thai cùng Văn Hậu

Nhan sắc tự nhiên của vợ Đoàn Văn Hậu

Dưới đoạn video của Hải My, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự khen ngợi với vẻ đẹp tự nhiên của cô và giọng nói dịu dàng, dễ chịu. Ngoài ra, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ về việc gặp Hải My ngoài đời, nói rằng: "Hôm qua khi đưa chị gái đi đẻ, tôi đã nhìn thấy cô Đoàn Hải My và anh Đoàn Văn Hậu cùng mẹ vợ đang đến khám thai với khẩu trang kín mít".

Bình luận này ngay lập tức nhận về những phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người tò mò về độ xác thực của thông tin, trong khi có người khác nhắc nhở rằng nếu Văn Hậu đưa Hải My đi khám thai thật thì cũng không cần phải công khai. Doãn Hải My vẫn tích cực trả lời những bình luận khen ngợi và yêu cầu tư vấn về cách chọn mỹ phẩm và trang điểm. Về phía bà xã Văn Hậu, không có phản hồi và không xử lý các bình luận về việc đi khám thai bằng cách ẩn hoặc xoá.

Nghi vấn về Doãn Hải My có tin vui đã xuất hiện từ trước khi cô kết hôn với Đoàn Văn Hậu, nhưng cặp đôi chưa từng bình luận về vấn đề này.