Độ Mixi và cuộc chiến chống hacker trên kênh YouTube: Sự trở lại bất ngờ

Độ Mixi và cuộc chiến chống hacker trên kênh YouTube: Sự trở lại bất ngờ

Sau chuỗi ngày bị hack liên tục, kênh YouTube 7,3 triệu subs của Độ Mixi đã trở lại bình thường. Tuy nhiên, nguy cơ bị tấn công vẫn đe dọa

Độ Mixi: Nam streamer gặp vận đen

Độ Mixi, một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam, đã phải đối mặt với thử thách lớn khi kênh YouTube của anh liên tục bị hacker tấn công. Đây là một trong những vụ việc gây chú ý trên mạng xã hội và internet trong những ngày qua.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Cuộc chiến chống hacker

Sau chuỗi ngày đen đủi, kênh YouTube MixiGaming cuối cùng cũng đã trở lại với trạng thái bình thường. Anh đã phải đối mặt với việc hacker chiếm quyền kiểm soát kênh của mình đến 3 lần trong vòng 1 tuần. Điều này đã khiến người hâm mộ lo lắng về tương lai của kênh YouTube của Độ Mixi.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Hồi phục và lo ngại

Mặc dù kênh YouTube đã được khôi phục và trở lại với giao diện ban đầu, vẫn còn nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề an ninh thông tin. Độ Mixi đã phải đối mặt với sự mất ổn định trong hoạt động kinh doanh của mình vì ảnh hưởng từ việc bị hacker tấn công. Số liệu từ Social Blade cũng cho thấy mức thu nhập của kênh YouTube này có thể bị ảnh hưởng nặng nề.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3