Độ Mixi - Câu chuyện vận đen và sự đánh cắp giá trị

Độ Mixi - Câu chuyện vận đen và sự đánh cắp giá trị

Vụ việc Độ Mixi bị hack kênh YouTube và tài khoản Steam gây chấn động cộng đồng mạng

Vụ việc Độ Mixi gặp vận đen và bị đánh cắp

Vụ việc Độ Mixi gặp rắc rối không ngờ khi tài khoản YouTube và Steam của anh bị hack gần đây đã gây chấn động cộng đồng mạng. Kênh YouTube MixiGaming với hơn 7,3 triệu subs của nam streamer đã bị hacker chiếm dụng, thay đổi nội dung và phát sóng livestream quảng cáo tiền số không hợp pháp tại Việt Nam. Điều này khiến fan hâm mộ và người theo dõi của Độ Mixi không khỏi bàng hoàng.

Hình ảnh liên quan:

  • Ảnh 1
  • Ảnh 2
  • Ảnh 3
  • Ảnh 4
  • Ảnh 5

Vật phẩm giá trị bị mất

Không chỉ dừng lại ở việc hack kênh YouTube, Độ Mixi cũng thông báo về việc bị hack tài khoản Steam có nhiều vật phẩm sưu tầm giá trị tiền tỷ. Trong kho đồ của Độ Mixi có nhiều món vật phẩm ở tựa game CS:GO và các tựa game khác có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi món. Hacker đã sử dụng phần mềm đánh cắp thông tin để chiếm đoạt những tài khoản giá trị của nam streamer, gây ra tổn thất không nhỏ.

Hậu quả của vụ việc

Vụ việc này không chỉ gây thiệt hại về mặt tài chính mà còn ảnh hưởng đến uy tín và sự tin tưởng của cộng đồng đối với Độ Mixi. Nam streamer đã chia sẻ trên livestream về cách hacker đã lừa đảo bằng cách giả mạo email của nhà phát hành game và gửi key logger, từ đó lấy thông tin và hack tài khoản của anh. Đây là một cảnh báo cho cộng đồng về nguy cơ bảo mật thông tin trực tuyến.