Độ hot của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bạn gái trẻ tuổi Bùi Lan Hương khiến ai cũng phải chú ý

Độ hot của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bạn gái trẻ tuổi Bùi Lan Hương khiến ai cũng phải chú ý

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bạn gái kém 11 tuổi Bùi Lan Hương đã chính thức công khai tình yêu sau 3 năm giấu kín Cặp đôi này từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc và phim ảnh trước khi quyết định thông báo tin vui này với công chúng

Bùi Lan Hương đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vào ngày 20/6, khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp bất ngờ. Mặc dù tình yêu của họ đã kéo dài trong suốt 3 năm, nhưng họ đã chọn thời điểm thích hợp để công khai với công chúng.

Độ hot của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bạn gái trẻ tuổi Bùi Lan Hương khiến ai cũng phải chú ý

Bùi Lan Hương đã công khai yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả hai cùng đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Lâu nay khán giả đã biết đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hay còn được gọi là Dũng "khùng", qua những bộ phim ăn khách, mang lại doanh thu khủng như Nụ Hôn Thần Chết, Mỹ Nhân Kế, Em Là Bà Nội Của Anh, Tiệc Trăng Máu... Tuy nhiên, trong thời gian qua, chúng ta ít nghe đến tin tức về chuyện tình cảm của đạo diễn này. Do đó, việc Dũng "khùng" bất ngờ xuất hiện bên cạnh "bóng hồng" đã khiến nhiều người bất ngờ.

Trong thực tế, Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã công khai hẹn hò từ 2 năm trước nhưng không ai nhận ra điều này.

Ở tuổi 44, Dũng "khùng" công khai yêu sau nhiều tin đồn tình ái

Là con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, Nguyễn Quang Dũng đã được tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Sinh vào năm 1978, đạo diễn này đã nổi lên trong làng điện ảnh từ những năm 2000 với các tác phẩm đình đám như Nụ Hôn Thần Chết, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đặc biệt, anh có khả năng tạo ra những bản làm lại thành công, đem về doanh thu gấp nhiều lần so với kinh phí sản xuất. Trước đây, đạo diễn thường xuất hiện trên truyền hình khi tham gia các chương trình như Vietnam Idol, Phiên Bản Hoàn Hảo...

Độ hot của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bạn gái trẻ tuổi Bùi Lan Hương khiến ai cũng phải chú ý

Nguyễn Quang Dũng đã lần đầu tiên công khai hẹn hò khi đã 44 tuổi.

Đạo diễn có vẻ già hơn so với tuổi 44, với râu quai nón và tóc điểm bạc. Anh chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm và không giải thích nhiều về điều này, thay vào đó anh tận hiến cho công việc của mình. Cách đây 4 năm, đạo diễn đã chia sẻ quan điểm của mình về hôn nhân và con cái. Anh không đặt vấn đề việc kết hôn hay sinh con một cách vội vã, dù có được sự khuyên nhủ từ bạn bè và đồng nghiệp.

"Một ngày, tôi gặp một cô bạn thân và cô ấy tự nhiên hỏi tôi liệu tôi có định kết hôn không. Tôi trả lời rằng, không, tôi sợ làm khổ người ta. Điều này là suy nghĩ thật của tôi. Cô ấy tiếp tục hỏi liệu tôi có định có con không và tôi trả lời rằng thế giới này đã đông quá rồi. Tôi không cảm thấy cần thiết phải thêm một người nữa và tôi cũng không biết điều đó sẽ như thế nào. Nếu có thể, tôi chỉ muốn làm tốt những gì đang có, như giúp đỡ anh chị em cháu, hoặc chia sẻ với những người gặp khó khăn" - đạo diễn chia sẻ.

Theo đạo diễn, không cần phải có mối quan hệ tình cảm, nhưng khi có tình cảm thì làm việc cùng nhau sẽ tốt hơn. Anh cho biết đây là một nghề liên quan đến cảm xúc, và sẽ rất khó để làm việc với diễn viên mà mình không thích.

Trước khi công khai, Nguyễn Quang Dũng đã đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo trong MV Giấc Mơ Mẹ của ca sĩ họ Bùi. Anh đã có những lời khen ngợi về bạn gái khi cùng làm dự án này. Đối với anh, Bùi Lan Hương là một nghệ sĩ tài năng, nghiêm túc và phù hợp để làm việc với mình làm đạo diễn.

Dự án thứ hai mà cả hai tham gia là bộ phim Em Và Trịnh, trong đó Bùi Lan Hương, người lần đầu tiên thử sức diễn xuất, đảm nhận vai trò của danh ca Khánh Ly. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là nhà sản xuất và cố vấn cho đoàn phim.

Bạn gái, được xem như "Lana Del Rey Việt Nam" của Nguyễn Quang Dũng.

Bùi Lan Hương không nổi tiếng với các hoạt động nghệ thuật rầm rộ, nhưng cô được yêu thích vì tài năng ca hát đặc biệt. Dòng nhạc dream pop mà cô theo đuổi không phổ biến ở thị trường Việt Nam, nhưng ca sĩ sinh năm 1989 đã biến nó thành một phong cách riêng để khẳng định vị thế trong showbiz Việt.

Giọng ca của Bùi Lan Hương được so sánh với "Lana Del Rey Việt Nam" vì cách biểu diễn ma mị và cuốn hút, mang người nghe vào một thế giới mới với âm nhạc đặc trưng, lời ca tinh tế và nhiều hình ảnh sâu sắc.

Ít ai biết rằng ban đầu, Lan Hương đã theo học Đại học Ngoại Thương. Tuy nhiên, đam mê ca hát đã thôi thúc cô quyết định thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, chuyên ngành Thính phòng/Opera. Sau đó, cô đã sang Singapore để theo học chuyên ngành thanh nhạc và biểu diễn Jazz tại Laselle. Bùi Lan Hương chỉ kém đạo diễn Dũng "khùng" đúng 11 tuổi.

Vai diễn của Bùi Lan Hương trong bộ phim Em Và Trịnh là lần đầu tiên cô bước chân vào làng điện ảnh. Cô đã nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình và khán giả về diễn xuất đầy đủ và khả năng thể hiện "chất" nhạc của Trịnh và tạo ra thần thái của Khánh Ly trên màn ảnh. Đặc biệt, bạn trai của Bùi Lan Hương là Dũng “khùng” đã tham gia vai trò nhà sản xuất của bộ phim.

Trong thời gian gian dịch Covid-19, họ trở thành nguồn động lực và sự ủng hộ lẫn nhau trong những thời điểm khó khăn, cùng nhau vượt qua giai đoạn khác nhau trong cuộc sống. Cả hai đã đặt tình cảm và quan tâm chân thành vào mối quan hệ và nhận ra giá trị thực sự của nhau.

Trong tâm trí của ca sĩ họ Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được coi là một người có lòng bao dung, nhân hậu và dễ chịu. Cô yêu anh với tình yêu chân thành và quyết tâm, nhưng không bao giờ lợi dụng, điều này đủ để anh cảm nhận được tấm lòng của cô. Khi ở bên nhau, cả hai đã bỏ đi những khác biệt trong lối sống, tư tưởng và hoạt động để tạo ra sự hòa hợp. Đối với Bùi Lan Hương, chuyện chênh lệch tuổi tác không quan trọng quá. Đối với cô, sự chênh lệch 11 tuổi với Nguyễn Quang Dũng là một điều đẹp đẽ, nhìn từ con mắt của người đang yêu.