Cặp đôi hot! Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng: Hẹn hò công khai!

Cặp đôi hot! Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng: Hẹn hò công khai!

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng gây sốt khi công khai hẹn hò, nhận được sự chúc mừng từ bạn bè và khán giả Phát La có hành động đáng ngờ sau khi Thiên Ân lên tiếng về chuyện tình

Cặp đôi hot! Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng: Hẹn hò công khai!

Phát La có động thái đáng ngờ sau khi Thiên Ân lên tiếng về chuyện hẹn hò

Gần đây, Bùi Lan Hương đã đăng tải loạt ảnh về chuyến nghỉ dưỡng cùng Nguyễn Quang Dũng lên trang cá nhân của mình. Đây được coi là sự công khai chính thức về mối quan hệ tình cảm giữa nữ ca sĩ và đạo diễn nổi tiếng này.

Các nhân vật nổi tiếng trong showbiz như nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Tiến Luật, MC Đức Bảo đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi ngay sau khi họ công khai về việc hẹn hò. Sự bất ngờ của khán giả cũng không ít khi biết đến tin tức này.

Bùi Lan Hương, sinh năm 1989, là một ca sĩ thực lực và sáng tác sáng tài. Với các bản hit như Ngày Chưa Giông Bão và Mê Muội, cô đã chứng tỏ được khả năng hát tốt và đa tài trong việc sáng tác và sản xuất âm nhạc. Năm 2019, Bùi Lan Hương đã được vinh danh với giải thưởng Cống hiến trong hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".

Nguyễn Quang Dũng, sinh năm 1978, là một đạo diễn - nhà sản xuất phim nổi tiếng và xuất sắc. Các tác phẩm điện ảnh của ông như Mỹ Nhân Kế, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Nụ Hôn Thần Chết và Em Là Bà Nội Của Anh đã gây dấu ấn lớn trong lòng khán giả.