DO (EXO) và Kim Hee Ae góp mặt trong bom tấn viễn tưởng Hàn Quốc sẽ chinh phục khán giả Việt

DO (EXO) và Kim Hee Ae góp mặt trong bom tấn viễn tưởng Hàn Quốc sẽ chinh phục khán giả Việt

Bom tấn viễn tưởng Hàn Quốc The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng sẽ chính thức ra mắt tại rạp Việt vào tháng 8 Với sự tham gia của DO (EXO) và Kim Hee Ae, bộ phim đã thu hút hàng triệu khán giả trên toàn thế giới và sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh độc đáo không thể bỏ qua

The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng, một bộ phim viễn tưởng bom tấn, đang thu hút sự chú ý trên toàn cầu với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Sul Kyung Gu, Doh Kyung Soo và Kim Hee Ae. Ngày khởi chiếu của tác phẩm này tại Việt Nam sẽ vào ngày 11/8/2023.

Trước khi ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 2/8/2023, The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng đã được bán trước cho 155 quốc gia và vùng lãnh thổ khác, mang lại hy vọng lớn cho khán giả trên toàn thế giới. Tác phẩm này được viết kịch bản và đạo diễn bởi Kim Yong Hwa - nhà làm phim đã tạo nên những bom tấn như series Thử Thách Thần Chết 1&2 (2017, 2018), Sắc Đẹp Ngàn Cân (2006), Cú Đạp Hoàn Hảo (2009),... Với The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng, đây sẽ là dự án phim không gian đầu tiên của Kim Yong Hwa và đánh dấu một bước tiến táo bạo về công nghệ, hy vọng sẽ mang lại một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc trong năm nay.

Trong Nhiệm vụ cuối cùng, một mốc thời gian giả định được đặt vào năm 2029 khi tàu vũ trụ Woori-ho của Hàn Quốc bắt đầu hành trình tới Mặt trăng. Sự chú ý của thế giới đã được thu hút, nhưng một ngọn lửa Mặt trời bất ngờ phát ra, làm chìm con tàu vũ trụ và chỉ còn lại duy nhất thành viên phi hành đoàn Hwang Sun Woo (do Doh Kyung Soo đóng). Sun Woo bị mắc kẹt trên Mặt trăng.

Kim Jae Gook (do Sul Kyung Gu đóng), cựu giám đốc chuyến bay của Trung tâm vũ trụ Naro, và Yoon Moon Young (do Kim Hee Ae đóng), giám đốc quỹ đạo Mặt trăng của NASA, đã tham gia vào một cuộc chiến gay gắt để đối đầu với các yếu tố ngoài không gian và đưa Sun Woo trở về an toàn.

DO (EXO) và Kim Hee Ae góp mặt trong bom tấn viễn tưởng Hàn Quốc sẽ chinh phục khán giả Việt

Poster đầu tiên của The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng

Một khía cạnh hấp dẫn khác của The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng là một bộ phim về sinh tồn ngoài không gian được xây dựng dựa trên sự tư vấn và xác minh khoa học kỹ lưỡng. Bộ phim mô tả sự cô đơn của các phi hành gia trong môi trường không định rõ trên mặt trăng, sự quyết tâm của Sun Woo để hoàn thành nhiệm vụ và nỗ lực không ngừng của cựu giám đốc chuyến bay Jae Gook để cứu anh ta. Bằng cách vượt qua khoảng cách 384.000 km giữa Mặt Trăng và Trái Đất, bộ phim thể hiện tinh thần đoàn kết của họ, đồng thời làm sáng tỏ ý chí kiên quyết của con người trong cảnh tối tăm của không gian.

Về dự án phim tâm huyết lần này, dao diễn Kim Yong Hwa chia sẻ: "Tôi muốn tạo ra một bộ phim không chỉ thể hiện kỹ thuật xuất sắc, mà còn mang trong mình sự sâu lắng của cảm xúc. Tôi tin rằng điện ảnh Hàn Quốc đã đạt đủ trình độ để tạo ra sự khác biệt so với nhiều bộ phim có cùng chủ đề không gian".

The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng cũng đầu tư một số tiền "khủng", với sự tham gia của dàn sao hàng đầu Hàn Quốc như Sul Kyung Gu, Doh Kyung Soo, Kim Hee Ae,... Diễn viên nổi tiếng Sul Kyung Gu đã là người khởi đầu kỷ nguyên 10 triệu lượt xem trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc với bộ phim Silmido (2003), và cũng trở thành diễn viên đầu tiên ở Hàn Quốc có hai bộ phim đạt được 10 triệu lượt xem với Haeundae (2009). Trong The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng, Sul Kyung Gu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc cao nhất với khả năng diễn xuất xuất sắc trong suốt gần 4 thập kỷ sự nghiệp trên màn ảnh.

D.O., thành viên của nhóm nhạc EXO, đảm nhận vai chính Sun Woo trong phim. Anh đã thành công khi chuyển sang điện ảnh và nhận được nhiều giải thưởng quan trọng. Đây cũng là lần tái hợp thú vị giữa đạo diễn Kim Yong Hwa và D.O. sau thành công của series Thử Thách Thần Chết 1&2.

Kim Hee Ae, ngôi sao của loạt phim nổi tiếng bao gồm Herstory, Moonlit Winter và The World of The Married, cũng lần đầu thử sức trong một phim khoa học viễn tưởng đáng chờ đợi. Cô cũng gây ấn tượng với khán giả toàn cầu qua series Queenmaker.

Với sự kết hợp đáng chú ý của ba diễn viên hàng đầu trong "bảo chứng phòng vé" và sự chỉ đạo tài ba của đạo diễn Kim Yong Hwa, The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng hứa hẹn là một cơn sốt tại phòng vé trong tháng 8 này.