Đỉnh điểm phẫn nộ của bộ phim 19+ khiến rating thấp kỷ lục

Đỉnh điểm phẫn nộ của bộ phim 19+ khiến rating thấp kỷ lục

Bộ phim 19+ này gây xôn xao với những cốt truyện mới đầy bất ngờ trong Cuộc Chiến Sinh Tồn, khiến khán giả đắm chìm trong sự hồi hộp và lo lắng không thể tả

Cuộc Chiến Sinh Tồn đang đến gần hồi kết phần một, nhưng các drama vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Trong diễn biến tuần này, đã xuất hiện quá nhiều vấn đề mới, gây sốc và khó tin đến mức khán giả gặp khó khăn khi tiếp nhận tác phẩm này. Tỷ lệ rating của hai tập phim phát sóng tuần này lần lượt là 5,3% và 5,6%, trong đó con số 5,3% là tỷ lệ thấp nhất kể từ khi loạt phim lên sóng. Điều này cũng là một hiếm hoi trong sự nghiệp của biên kịch nổi tiếng Kim Soon Ok khi có một tác phẩm ghi nhận được tỷ lệ rating thấp như thế.

Cú ngã ngựa của biên kịch Kim đến từ việc liên tục đưa vào tác phẩm những tình tiết gây sốc quá phi lý. Hai tập phim phát sóng tuần này, tập 11 và tập 12, có rất nhiều cảnh gây phẫn nộ, đặc biệt là cảnh tính mạng của Min Do Hyuk (Lee Joon) - nhân vật chính diện trong phim - trở thành trò đùa ngàn cân treo sợ tóc và việc Matthew Lee (Uhm Ki Joon) thực chất không phải là bố nuôi của Da Mi.

Đỉnh điểm phẫn nộ của bộ phim 19+ khiến rating thấp kỷ lục

Đỉnh điểm phẫn nộ của bộ phim 19+ khiến rating thấp kỷ lục

Không ai biết ai chính xác là Matthew Lee

Trước đây, Matthew Lee luôn sống dưới danh nghĩa Lee Hwi Soo để nhận tiền từ chủ tịch Bang và trả thù cho Da Mi. Nhưng hiện tại, danh tính của ông trở thành một bí ẩn. Sự bất ngờ này gây sốc cho khán giả, làm 12 tập phim trước đó trở nên vô nghĩa trong mắt người xem. Chúng ta phải "xé nháp" toàn bộ câu chuyện trả thù của Matthew để tiếp tục theo dõi câu chuyện trong một tình trạng hoang mang tột độ.

Chính sự diễn biến của nhân vật Matthew đã khiến khán giả phẫn nộ. Ngay từ tập 12 được phát sóng, những đề tài xoay quanh Matthew đã lan tràn trên mạng xã hội với nhiều nhận xét tiêu cực. Cách biên kịch Kim Soon Ok đều nhận được sự phản đối từ khán giả về tư duy và cách triển khai câu chuyện.

Đỉnh điểm phẫn nộ của bộ phim 19+ khiến rating thấp kỷ lục

Trong suốt 12 tập phim đã lên sóng, Cuộc chiến sinh tồn liên tục gặp phải ý kiến tranh cãi. Vấn đề bạo lực, xây dựng nhân vật tiêu cực và kịch bản phi lý đã khiến khán giả quay lưng. Tuy vậy, phần tiếp theo của phim vẫn được sản xuất và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tình tiết gây cấn hơn cho khán giả.

Nguồn ảnh: SBS