Diệu Nhi và Lan Ngọc trở thành nạn nhân của phát ngôn gây tranh cãi

Diệu Nhi và Lan Ngọc trở thành nạn nhân của phát ngôn gây tranh cãi

Câu nói gây tranh cãi của Giang Hồng Ngọc trong tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Ngay sau đó, nhà sản xuất đã có động thái bảo vệ và lên tiếng về vụ việc này

Ở cuối tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cư dân mạng xôn xao về phát ngôn của Giang Hồng Ngọc. Cô tỏ ra bức xúc về việc khán giả trường quay bình chọn không công bằng. Cụ thể, Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 nhắc đến H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi được vote rất cao. Nếu việc này kéo dài, tôi không biết liệu khán giả có biết được sự cố gắng của tất cả mọi người còn lại không?".

Với câu nói có phần drama này, Giang Hồng Ngọc lập tức trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên các diễn đàn MXH. Fan H'Hen Niê, Diệu Nhi hay Lan Ngọc cho rằng nữ ca sĩ đụng chạm đến thần tượng của họ: "Lẽ nào 3 người được nhắc tên không cố gắng hay sao?".

Diệu Nhi và Lan Ngọc trở thành nạn nhân của phát ngôn gây tranh cãi

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

"Chị đẹp" Trang Pháp tung chiêu đỉnh sau vòng 2 công diễn: Vào nhóm nào hot nhóm đó!

Trong khi Giang Hồng Ngọc đang phải đối mặt với nhiều ý kiến tiêu cực từ một phần cư dân mạng, cô đẹp đã quyết định chia sẻ toàn bộ tâm sự của mình trong trailer tập 7. Đoạn video mới này đã một phần nào đó làm sáng tỏ cho Quán quân Nhân tố bí ẩn. Giang Hồng Ngọc chia sẻ:

"H'Hen Niê, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc được bầu chọn cao vì họ có một lượng khán giả nhất định. Điều đó không có gì để trách, mọi người đều đã rất cố gắng. Chỉ là nếu sự thịnh hành này kéo dài, tôi không biết liệu khán giả có nhìn thấy nỗ lực của những người khác không. Tôi hi vọng qua các vòng thi, khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của tất cả mọi người."

Sau khi Giang Hồng Ngọc bày tỏ quan điểm, một số người dùng mạng xã hội đã thay đổi quan điểm về quy tắc bình chọn trong chương trình. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng việc người nổi tiếng và có nhiều fan được bình chọn cao là điều bình thường.

Trên tập 7 vừa phát sóng, phát ngôn của Giang Hồng Ngọc đã bị cắt bỏ hoàn toàn. Có người cho rằng đây là hành động nhằm bảo vệ cô và giúp chương trình tránh khỏi những ý kiến trái chiều của cư dân mạng sau khi cắt ghép phần chia sẻ của nữ ca sĩ ở cuối tập 6.

Liên hệ với Giang Hồng Ngọc để hỏi về động thái gây tò mò của nhà sản xuất, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi hoàn toàn không tác động ekip bảo vệ hay gỡ bỏ đoạn phỏng vấn trong tập 7, nhưng tôi có phản hồi và yêu cầu chương trình phải đăng đầy đủ đoạn phỏng vấn để tránh làm phiền các chị đẹp mà tôi nhắc tên và cả bản thân tôi".