Diệu Nhi thể hiện giọng hát điêu luyện tại phòng thu, cực phẩm hay không?

Diệu Nhi thể hiện giọng hát điêu luyện tại phòng thu, cực phẩm hay không?

Diệu Nhi - Nâng tầm giọng hát với sự nghiêm túc trong phòng thu Diệu Nhi gây ấn tượng với khả năng ca hát ngày càng cải thiện, khiến netizen không thể không khen ngợi Liệu đó có phải là một tín hiệu cho sự phát triển của cô ấy?

Gần đây, Diệu Nhi đã chia sẻ một đoạn clip thể hiện phần thu âm cho ca khúc chủ đề của chương trình thực tế Mùi Vị Những Chuyến Đi. Điều đáng chú ý là lần này Diệu Nhi đã trình diễn một cách nghiêm túc và chăm chỉ khi hát. Trong đoạn clip tại phòng thu, cô đã được giao trách nhiệm hòa giọng trong phần điệp khúc và nhận được sự hỗ trợ từ Wren Evans trong quá trình thu âm.

Phải thừa nhận rằng giọng hát của Diệu Nhi vẫn chưa đạt tới mức "tốt" và "chuẩn" như các ca sĩ khác, nhưng khi cô hát một cách nghiêm túc, kết quả cũng khá dễ nghe. Điểm đặc biệt là cách cô hát tròn vành, rõ chữ, tuy nhiên vẫn còn phần run rẩy ở một số đoạn ngắn.

Ca khúc chủ đề mà Diệu Nhi đã góp giọng nằm trong chương trình truyền hình thực tế "Mùi Vị Những Chuyến Đi", với sự tham gia của Tiến Luật, Wren Evans, Bùi Công Nam,... Đây là một show thực tế kết hợp âm nhạc, mang tên "Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân", đã gây tiếng vang qua 2 mùa.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến xoay quanh phần trình diễn mới nhất của Diệu Nhi. Họ đánh giá rằng lần này, giọng hát của Diệu Nhi rất ổn định và so với sân khấu trước đó tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng," có vẻ khác biệt. Có lẽ do khi thu âm, cô không gặp phải các vấn đề về tâm lý quá nặng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng Diệu Nhi cần phải còn đi một quãng đường dài nếu cô thực sự "chấp niệm" với chuyện hát hò đến vậy.

- Giọng đã được cải thiện đáng kể, không còn rung lắc như khi tham gia cuộc thi Chị Đẹp.

- Nói chung, giọng của bả cảm thấy nghe dễ chịu, chỉ cần hoàn thiện kỹ thuật. Khi hát một cách nghiêm túc, giọng cũng được rõ ràng và tròn trịa.

- Để góp ý cho chị, mình nghĩ rằng giọng hát của chị có thể hơi yếu, vì vậy chị nên chọn những bài hát nổi tiếng để thể hiện. Chị cũng có thể phối lại theo cách khác sao cho phù hợp với giọng hát của mình. Vì lợi ích của việc nghe những bài hát nổi tiếng là chúng sẽ khiến cho buổi trình diễn trở nên hấp dẫn hơn, tạo được hiệu ứng trên sân khấu. Những bài hát với giai điệu không quá nổi bật như vậy sẽ không gây được ấn tượng mạnh khi biểu diễn trên sân khấu.