Diệu Nhi gây tranh cãi với phát ngôn chê kém duyên: Mạng xã hội dậy sóng

Diệu Nhi gây tranh cãi với phát ngôn chê kém duyên: Mạng xã hội dậy sóng

Diệu Nhi gây tranh cãi với phát ngôn trong tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khiến netizen phản ứng dữ dội Sự kém duyên của cô bị nhắc đến và bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội

Lan Ngọc bị Diệu Nhi "phong ấn" trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mặc dù cô đã cố gắng "tấu hài" nhưng vẫn không được chú ý.

Trong tập 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 nghệ sĩ chính chính thức tham gia vòng thi đầu tiên trước ban giám khảo là khán giả trường quay. Là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất trong chương trình, Diệu Nhi đã thua trong phần thi đấu nhóm nhưng vẫn lọt vào top 2 nghệ sĩ được bình chọn cá nhân cao nhất, xếp sau chỉ Lan Ngọc. Tuy nhiên, bà xã của Anh Tú lại gây tranh cãi khi có những phát ngôn không được đánh giá tích cực sau khi tập 5 lên sóng.

Trong phần kêu gọi bình chọn, 2 nhóm 5 thành viên của Diva Mỹ Linh - Trang Pháp đã thu hút sự chú ý của khán giả trường quay mong muốn giành chiến thắng.

Khi Quỳnh Nga - thành viên đội Trang Pháp nhắn nhủ khán giả:"Mọi người bình chọn cả 2 nhóm cũng được nha", Diệu Nhi sau đó lại như "tạt gáo nước lạnh" vào đàn chị ở đội đối thủ. Bà xã Anh Tú khiến Quỳnh Nga đơ người khi cho biết:"Cảm ơn chị rất nhiều vì chị đã kêu gọi mọi người cổ vũ cho nhóm em. Nhưng mà xin lỗi chị, em chỉ kêu gọi cổ vũ cho nhóm của em thôi. Mời chị về đúng vị trí của mình". Trước chia sẻ của Diệu Nhi, Quỳnh Nga gượng cười di chuyển về chỗ của nhóm mình:"Tổn thương thật sự".

Quỳnh Nga di chuyển sang vị trí đội Diệu Nhi, kêu gọi bình chọn cho cả 2 đội

Quỳnh Nga "xịt keo" sau câu nói của Diệu Nhi

Sau đó, cô rời khỏi vị trí nhóm của mình.

Trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đã phản ứng gay gắt với lời nói của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào. Phần lớn netizen cho rằng Diệu Nhi đang cố tạo tình huống hài hước, lầy lội để thu hút sự chú ý, nhưng lại phản tác dụng khiến cô trở nên kém duyên trong mắt khán giả.

- Kém duyên mà tưởng mình hài hước, bởi vậy đội Diệu Nhi mới thua đó.

- Mới đầu cũng thích Diệu Nhi lắm nhưng sau thấy nói nhiều quá mất hay rồi.

Mặt Quỳnh Nga trông rất lo lắng, cô đã gọi cả hai đội cuối cùng về phía mình. Trường hợp này Diệu Nhi và đội của cô đã thua đúng.

Dù có Diva Mỹ Linh làm trưởng nhóm, Diệu Nhi và đồng đội vẫn thua khi chỉ nhận được 196 phiếu bầu. Trong khi đó, đội đối thủ (đội Trang Pháp) lại có được 273 phiếu bầu.

Diệu Nhi gây tranh cãi với phát ngôn chê kém duyên: Mạng xã hội dậy sóng

Đội Trang Pháp đã giành chiến thắng với tổng cộng 273 phiếu bầu

Diệu Nhi gây tranh cãi với phát ngôn chê kém duyên: Mạng xã hội dậy sóng

Đội Diva Mỹ Linh chỉ nhận được 196 phiếu bầu, và buộc phải nói lời chia tay với 2 thành viên là Nguyên Hà và Vân Hugo