Điều bí ẩn khiến Trấn Thành không bao giờ chấp nhận cãi nhau với Hari Won

Điều bí ẩn khiến Trấn Thành không bao giờ chấp nhận cãi nhau với Hari Won

Trấn Thành và Hari Won không muốn cãi nhau vì họ đã liên tục phải đính chính những tin đồn và không muốn làm mất lòng khán giả Dù bị chỉ trích, họ quyết định đối phó một cách khôn khéo thay vì đáp trả

Điều bí ẩn khiến Trấn Thành không bao giờ chấp nhận cãi nhau với Hari Won

Cặp đôi vẫn hạnh phúc trước những lời đồn tan vỡ

Vướng tin đồn "bị thay thế" tại Siêu Tài Năng Nhí, Trấn Thành lần đầu lên tiếng

Sự "trả đũa" lời đồn về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cho thấy họ vẫn hạnh phúc và thỏa mãn với cuộc sống của mình. Kể từ khi kết hôn đã 6 năm và mặc dù đã gặp không ít tin đồn xung quanh mối quan hệ của họ, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang tận hưởng niềm vui và hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân.

Gần đây, cả hai đã tạm dừng công việc để cùng nhau đi du lịch. Trên mạng xã hội, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ bên nhau, gây ngưỡng mộ cho nhiều người.

Tuy nhiên, vào chiều ngày 11/7, Hari Won đã chia sẻ một đoạn clip khi đi chơi cùng Trấn Thành và đặt tiêu đề là "Không thể đặt cuộc tranh cãi viên mãn".

Trong đoạn clip, Hari Won phát biểu: "Tại sao khi có 2 cốc sữa chua mà tôi chưa kịp ăn thì chúng đã bị hết?", Trấn Thành đáp lại: "Em mới nói anh ăn mà". Tiếp theo, Hari Won nói tiếp: "Vậy em có bảo anh ăn, mỗi người ăn một cốc chứ?", "Ăn được bao nhiêu, ăn gì ăn ****. Anh không biết nữa, em nói chính tả sai anh không muốn trả lời" - MC nam vui vẻ đáp lại.

Màn đối đáp của Trấn Thành và Hari Won đã khiến công chúng vui vẻ thích thú. Hari Won, dù là người Hàn Quốc, đã học tiếng Việt và sống ở Việt Nam suốt nhiều năm, nhưng vẫn thỉnh thoảng mắc lỗi tiếng Việt. Trấn Thành tiết lộ rằng anh không muốn cãi nhau tiếp tục xảy ra do sai chính tả của vợ mình.

Điều bí ẩn khiến Trấn Thành không bao giờ chấp nhận cãi nhau với Hari Won

Trấn Thành cũng chia sẻ rằng cuộc sống của anh và vợ luôn tràn đầy tiếng cười.

Trấn Thành đã được biết đến với vai trò là người chồng yêu thương vợ. Từ khi kết hôn cho đến hiện tại, Trấn Thành thường xuyên chi tiêu số tiền lớn để tặng vợ những món quà đặc biệt vào các dịp lễ hội và sinh nhật.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Trấn Thành đã tặng vợ một chiếc túi hàng hiệu trị giá hơn 500 triệu đồng. Qua nhiều năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won vẫn duy trì một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc, làm người khác ngưỡng mộ.

Trấn Thành chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình: "Trong vòng bảy năm yêu nhau và sáu năm kết hôn, mỗi ngày khi chúng tôi mở mắt ra đều có nụ cười, và khi nhắm mắt thì cũng vẫn giữ được nụ cười. Chúng tôi chưa từng gây mất hòa lần nào. Sau khi kết hôn với Hari, tôi đã trải qua rất nhiều sự thay đổi, từ cách cư xử cho đến việc chọn lựa mối quan hệ".