Điều bất ngờ về khách sạn được Messi và đồng đội chọn trước cuộc đối đầu với LA Galaxy

Điều bất ngờ về khách sạn được Messi và đồng đội chọn trước cuộc đối đầu với LA Galaxy

Messi và đồng đội Inter Miami chuyển khách sạn trước trận gặp LA Galaxy tại MLS do cuộc đình công của nhân viên khách sạn ở Los Angeles

Lionel Messi và Inter Miami dự kiến sẽ ở tại một khách sạn tại Santa Monica, nơi mà các nhân viên đã đình công vào cuối tuần trước.

Maria Hernandez, người phát ngôn của công đoàn Unite Here Local 11, cho biết đội bóng của Messi dự kiến sẽ đến khách sạn Fairmont Miramar. Tuy nhiên, khách sạn này là một trong số 13 khách sạn mà các thành viên trong công đoàn đã nghỉ việc.

Vì vậy, Inter Miami đã quyết định hủy đặt chỗ trước khi nhóm đình công đưa ra lời kêu gọi yêu cầu Inter Miami tôn trọng lệnh tẩy chay hơn 60 khách sạn tại Nam California vì chưa ký hợp đồng lao động với nhân viên.

Điều bất ngờ về khách sạn được Messi và đồng đội chọn trước cuộc đối đầu với LA Galaxy

Messi và các đồng đội đã phải thay đổi chỗ ở sang các khách sạn khác do cuộc đình công của nhân viên khách sạn tại Los Angeles (Ảnh: Reuters)

Công đoàn này cảm ơn Messi và đồng đội khi thay đổi chỗ ở trong trận đấu với LA Galaxy: "Quản lý, đầu bếp và nhân viên phục vụ của Fairmont Miramar xin cảm ơn Lionel Messi và các đồng đội vĩ đại vì đã đồng ý rời khách sạn để đứng về phía công nhân đang đình công".

Ngoài ra, giá vé cho trận đấu giữa Inter Miami và LA Galaxy đang trở nên hiếm và đắt đỏ. Điều này đặt trận đấu trở thành kỷ lục với giá vé cao nhất trong lịch sử MLS.

Giá trung bình một vé đã tăng lên 690 đô la, tăng đến 527% so với trước khi Messi gia nhập Inter Miami. Điều này bởi vì LA Galaxy đã trở thành một đội bóng hàng đầu và được ưa chuộng trong MLS, luôn thu hút đông đảo người hâm mộ đến sân. Hiệu ứng này đã khiến giá vé trở nên hiếm có.

Sau trận đấu này, Messi sẽ vắng mặt trong ít nhất một trận đấu của đội bóng đại diện vùng Florida vào tháng 9 do tham gia cùng đội tuyển Argentina trong hai trận đấu vòng loại World Cup 2026 (đấu với Ecuador vào ngày 7-9, Bolivia vào ngày 12-9).

Trận đấu với Sporting Kansas City trên sân nhà vào ngày 9-9 được dự kiến sẽ không có sự góp mặt của Messi.

Điều bất ngờ về khách sạn được Messi và đồng đội chọn trước cuộc đối đầu với LA Galaxy

Những chiếc bánh tri ân Messi được Boltianskky, một ông chủ tiệm bánh người Argentina tại Los Angeles, làm ra để tưởng nhớ ngôi sao này. Các chiếc bánh đặc biệt này được thiết kế với số áo 10 và tên của Messi, và đã trở thành một món ăn được khách hàng yêu thích.

Trận đấu của Inter Miami và L.A Galaxy sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 4-9.