Diệp Lâm Anh và Lưu Hương Giang: Những cuộc chiến tâm lý đầy hy sinh

Diệp Lâm Anh và Lưu Hương Giang: Những cuộc chiến tâm lý đầy hy sinh

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, tập 4 đem đến những bất ngờ đầy cảm xúc khi Diệp Lâm Anh tiết lộ về căn bệnh trầm cảm cười của mình, và Lưu Hương Giang chia sẻ về quá khứ bị bạo lực học đường Các nữ nghệ sĩ trong chương trình lần đầu tiên mở lòng kể những câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ trước đây

Sao Việt làm giàu nhờ livestream bán hàng: Lê Dương Bảo Lâm thay đổi cuộc sống, Diệp Lâm Anh tiết lộ thu nhập hàng tỷ! Trong tập 4 Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 nghệ sĩ đã cùng nhau nhập vào một ngôi nhà chung. Trong buổi tiệc tối, lần đầu tiên các nghệ sĩ có cơ hội gần gũi và sống chuyện chưa từng được kể.

Diệp Lâm Anh và Lưu Hương Giang: Những cuộc chiến tâm lý đầy hy sinh

Các chị đẹp đầy phấn khởi bước vào tổ ấm chung.

Khi bắt đầu chia sẻ, Lưu Hương Giang đột nhiên tiết lộ về quãng thời gian học cấp 1 đầy bi kịch khi bị bạo lực đối đầu.

Nghĩ đến kỉ niệm trường học, mọi người thường cảm thấy vui vẻ, tuy nhiên tôi lại không. Tôi vẫn mang ám ảnh về những ngày đi học đó", nữ ca sĩ chia sẻ. Cô cảm thấy rất sợ hãi khi chứng kiến những cảnh bắt nạt trong các bộ phim truyền hình, dù chúng mang thông điệp nhân văn và có nội dung.

Đồng cảm với Lưu Hương Giang, Vân Hugo tiết lộ rằng cô cũng đã trải qua tình huống bạo lực tại trường. Nữ MC từng bị đe dọa đánh và bị nhốt trong nhà vệ sinh nam.

"Mẹ đã nói với tôi rằng nếu tôi không tự bảo vệ mình, thì không ai có thể bảo vệ tôi", cô nói. Cô đã vượt qua những câu chuyện tiêu cực và trở nên mạnh mẽ để không bị bắt nạt.

Đến lượt Diệp Lâm Anh, cô bất ngờ chia sẻ về căn bệnh trầm cảm cười mà cô mắc phải trong thời gian gần đây. Khi chia sẻ câu chuyện này, Diệp Lâm Anh khóc nức nở và được các chị đẹp khác an ủi. Trước câu chuyện xúc động của Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên động viên và nói "việc khóc được là tốt".

Biểu hiện của Diệp Lâm Anh khi đối mặt với những khó khăn của thế giới xung quanh, là luôn muốn thể hiện sự mạnh mẽ và niềm vui. Tuy nhiên, khi đối diện với chính bản thân, mọi điều đều trái ngược hoàn toàn,"Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh và Lưu Hương Giang: Những cuộc chiến tâm lý đầy hy sinh

Diệp Lâm Anh không kìm được nước mắt khi nói về căn bệnh trầm cảm cười.

Cùng cảm nhận với Diệp Lâm Anh, Phạm Lịch chia sẻ về việc bị huỷ 3 show trong một đêm vì được gắn mác "ca sĩ TikTok". Cô cho biết trong quá khứ, cô sẽ suy sụp trước những tình huống như vậy, nhưng hiện tại cô đã học cách suy nghĩ tích cực và tập trung vào mục tiêu của bản thân.

Hoa hậu H'Hen Niên cũng không kìm được nước mắt khi nghe những câu chuyện của các đàn chị. Đối mặt với những thử thách trong công việc nghệ thuật, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn cố gắng biến những câu chuyện tiêu cực thành những trải nghiệm tích cực và không để những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng tới chính mình.

Tuy nhiên, đối mặt với những câu chuyện tiêu cực lặp đi lặp lại nhiều lần, H'Hen Niê không thể tự kiểm soát cảm xúc của chính mình.

Diệp Lâm Anh và Lưu Hương Giang: Những cuộc chiến tâm lý đầy hy sinh

H'Hen Niê cảm thấy xúc động khi nghe những câu chuyện của đàn chị.

Từ bé đến lớn, tôi không bao giờ chia sẻ cảm xúc với ai. Tôi nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để tồn tại. Nhưng dần dần, cơn đau không thể thoát ra nên tôi chọn cách khóc từ khi đi làm về đến 3-4 giờ sáng. Tôi khóc đến nỗi đôi khi ngủ quên và có cảm giác bị nghẹt thở. Trong suốt quá trình đó, tôi không còn nước mắt để khóc nữa, H'Hen Niê chia sẻ.

Hơn thế nữa, Khổng Tú Quỳnh đã trải qua một thời gian bị mắc chứng lo âu. Phương Vy cũng đã rơi nước mắt khi nói về việc bị miệt thị về ngoại hình sau khi sinh con.

Diệp Lâm Anh và Lưu Hương Giang: Những cuộc chiến tâm lý đầy hy sinh

Mỹ Linh động viên đàn em hãy sống hãy sống một cách tươi tốt và lạc quan.

Lắng nghe câu chuyện của đàn em, Mỹ Linh an ủi: "Sau những ngày tham gia chương trình, tôi đã nhận ra rằng mình có xu hướng khép kín. Chia sẻ những câu chuyện mà chưa bao giờ tôi nói ra khi đeo micro trên người là điều rất hiếm."

Hãy quên chuyện của Phương Vy. Lúc mới sinh, khi ra sân khấu, có một nhóm khán giả ở hàng ghế đầu đã cố ý nói lớn để chị nghe. Họ nhận xét rằng Mỹ Linh dạo này trông xập xệ. Khi đó, chị đã quên mất lời bài hát".

Nữ ca sĩ đã động viên và khẳng định rằng đó chỉ là những chuyện ai cũng trải qua, và cô cho rằng "đời vẫn đẹp", vì vậy mọi người hãy vui lên.